Cập nhật bảo mật mới nhất trên Ví VTC Pay: An toàn x n lần - bạn đã thử chưa?

29/06/2020 | ngoc.vu
Thích
1074 Xem 0 thích 0 Bình luận
Nhằm giúp khách hàng an tâm hơn, dễ dàng hơn trong việc thực hiện các giao dịch trên hệ thống, VTC Pay đã thực hiện BIG UPDATE các dịch vụ bảo mật - đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Vậy phiên bản VTC Pay mới nhất đã nâng cấp những gì? Mời bạn theo dõi ngay tại bài viết này nhé!
 
1. Thêm mới hình thức bảo mật Voice OTP
Voice OTP là dịch vụ gọi thoại đến khách hàng để cung cấp mật khẩu sử dụng một lần với mục đích xác thực giao dịch trực tuyến qua tổng đài  (+84) 024 730 345 45. Có nghĩa là, khi người dùng thực hiện giao dịch trên website, hệ thống sẽ tự động gọi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký để cung cấp mã OTP. Cuộc gọi thoại đã được cá nhân hóa kịch bản và được bảo mật tuyệt đối giữa khách hàng và hệ thống của doanh nghiệp. Nhờ những tính năng vượt trội và độ bảo mật cao, Voice OTP thường được sử dụng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ cho vay online,… Hiện nay, VTC Pay cũng đã sử dụng dịch vụ này để giúp khách hàng bảo mật an toàn hơn trong việc thực hiện các giao dịch trực tuyến.
 
Có thể sử dụng Voice OTP trong các trường hợp sau
- Đăng ký tài khoản mới
- Xác minh 2 bước khi thực hiện đăng nhập trên thiết bị lạ
- Thay đổi hạn mức thanh toán
- Đổi mật khẩu
- Đổi email đã xác thực
- Đăng ký/Hủy OTP SMS
- Hủy OTP Email
- Đăng ký/Thay đổi Smart OTP
- Đăng ký Xác thực Vân tay/khuôn mặt
- Lấy lại mật khẩu
 
Hướng dẫn sử dụng Voice OTP
Nếu đang sử dụng phương thức bảo mật là OTP SMS, Voice OTP sẽ được tự động cài đặt cho quý khách hàng. Nếu khách hàng đang sử dụng các phương thức bảo mật khác, để sử dụng hình thức bảo mật mới Voice OTP trên web/app Ví VTC Pay, khách hàng chỉ cần đăng ký phương thức bảo mật OTP SMS. Truy cập: https://vtcpay.vn/chi-tiet-bao-mat hoặc Mở tính năng Tài khoản/Cài đặt bảo mật/OTP SMS trên app.
 
2. Tích hợp hình thức OTP App ngay trên App VTC Pay
Trước đó, để sử dụng hình thức OTP App, khách hàng sẽ cần tải 1 ứng dụng khác trên chợ ứng dụng có tên là VTC Pay OTP. Hiện tại, hình thức OTP App này được tích hợp ngay trên Ứng dụng Ví VTC Pay, giúp khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều trong việc thao tác sử dụng hình thức bảo mật OTP App.
 
 
Các khách hàng đang sử dụng hình thức OTP App trên App VTC Pay OTP sẽ không thể sử dụng App VTC Pay OTP nữa, khách hàng sẽ cần truy cập website https://vtcpay.vn/chi-tiet-bao-mat và tải bản ứng dụng VTC Pay mới nhất trên store để đăng ký hình thức OTP App.

3. Thêm hình thức xác thực thanh toán bằng Touch ID/Face ID, bỏ hình thức ODP Email, ODP SMS
Ứng dụng Ví VTC Pay hiện tại đã được thêm mới hình thức xác thực thanh toán bằng Touch ID/Face ID, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán nhanh - tiện hơn bao giờ hết, chỉ cần “1 ánh mắt nhìn”, “1 chạm thân thương” là đã hoàn thành giao dịch.
 
 

Bên cạnh đó, hình thức bảo mật ODP Email, ODP SMS cũng được bỏ, thay bằng hình thức OTP Email, OTP SMS sử dụng 1 lần duy nhất, có hiệu lực 3 phút kể từ thời điểm nhận được.
 
 
4. Có thể đăng kí nhiều hình thức xác thực để sử dụng đồng thời
Nhằm giúp khách hàng thuận tiệp tối đa trong việc thực hiện các giao dịch cả trên website và ứng dụng Ví VTC Pay, hiện tại VTC Pay đã update hỗ trợ khách hàng có thể đăng kí nhiều hình thức xác thực để sử dụng đồng thời bao gồm: OTP App, OTP Email; OTP SMS, Voice OTP; Smart OTP; Touch ID/Face ID.
 
 
 
5. Các thông tin mới về chính sách phí và hạn mức nhận tin nhắn OTP SMS/Voice OTP
- Đối với các hoạt động thay đổi thông tin tài khoản, khách hàng sẽ được miễn phí 3 OTP SMS/Voice OTP
- Đối với các hoạt động giao dịch, khách hàng sẽ được nhận miễn phí 5 OTP SMS
- Hết hạn mức nhận miễn phí, khách hàng sẽ cần trả phí 500đ mỗi tin nhắn OTP SMS/ cuộc gọi Voice OTP

Với những cập nhật trên, VTC Pay hi vọng có thể giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc thực hiện các giao dịch. Quý khách hàng hãy tải/ cập nhật ứng dụng Ví VTC Pay ngay hôm nay để tài khoản của mình được bảo mật an toàn × n lần nhé!
 
    -------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

 

Viết bình luận

Xem các tin khác