Cảnh báo quan trọng: Giả danh VTC Pay để lừa đảo khách hàng

16/07/2020 | ngoc.vu
Thích
443 Xem 0 thích 0 Bình luận
Hiện nay có một số đối tượng xấu đã sử dụng thủ đoạn giả danh VTC Pay để nhắn tin/gọi điện tới khách hàng để giới thiệu là đại diện của tổng đại lý VTC Pay. Qua đó, lừa đảo khách hàng với mục đích “phát triển đại lý cấp 3” và yêu cầu khách hàng nạp tiền vào tài khoản được tạo.
 
1. Chiêu thức lừa đảo

Đối tượng lừa đảo mượn danh VTC Pay, đưa ra các chương trình phát triển đại lý các cấp 1,2,3. Qua đó, các đối tượng này hứa hẹn các hình thức đãi ngộ như chiết khấu cao, nhận thưởng lớn để dụ dỗ khách hàng nhẹ dạ chấp nhận chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng để được công nhận là đại lý của VTC Pay.

Tuy nhiên, thực tế là không hề có bất cứ chương trình phát triển các cấp đại lý nào từ VTC Pay. Không ít khách hàng đã nhẹ dạ tin vào thông tin trên, vì thế đã chuyển tiền cho đối tượng lừa đảo, gây thiệt hại về tài sản cho chính bản thân.
 
  Hình ảnh thực tế do khách hàng VTC Pay cung cấp
 

  Hình ảnh thực tế do khách hàng VTC Pay cung cấp

2. Khuyến cáo cho khách hàng VTC Pay
 
VTC khuyến cáo khách hàng lưu ý:

Hiện tại, VTC Pay không triển khai bất cứ chương trình, kế hoạch nào có tên “Phát triển đại lý Cấp 3” nói trên.
  •     Đồng thời VTC Pay cũng không tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng hoặc tặng tiền cho các giao dịch giữa các khách hàng cá nhân với nhau.
  •     Ngoài ra, đối với tất cả đại lý của VTC Pay, khi có sự hợp tác đều sẽ được triển khai kí hợp đồng Đại lý với Công ty chủ quản, là Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số  

Vì vậy, khách hàng cần phải hết sức cẩn thận nếu gặp phải tình huống trên, tránh để đối tượng lừa đảo trục lợi.
  •     Các chương trình, sự kiện của VTC sẽ có thông tin chính thức được công bố trên website. Cụ thể là tại website chính thức:https://vtcpay.vn hay các website dịch vụ game online có đuôi tên miền là vtcgame.vn
  •     Nếu gặp trường hợp trên, khách hàng cần gọi điện tới tổng đài 1900 1530 để xác minh, hoặc liên hệ trực tiếp về hộp thư fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/ các thông tin về chương trình, sự kiện để nhân viên hỗ trợ từ VTC có thể cung cấp những thông tin đầy đủ nhất cho khách hàng.

Một lần nữa, VTC khuyến cáo các khách hàng cần hết sức cẩn thận với những trường hợp trên, tránh để bị trục lợi một cách đáng tiếc.

---------------
 👉Truy cập: https://vtcpay.vn/
💌Fanpage: Ví điện tử VTC Pay/ Hotline: 19001530
Theo VTC Pay

Viết bình luận

Xem các tin khác