Ưu đãi chưa từng có: Gia hạn gói VTC HD chỉ còn 30.000 vnđ/tháng

31/03/2022 | ngoc.vu
Thích
2905 Xem 0 thích 0 Bình luận
Từ ngày 29/3/2022, khán giả của truyền hình số VTC đã có thể được hưởng ưu đãi chưa từng có: gói VTC HD chỉ còn 30.000 VND/tháng.

Qua đó: VTC ưu đãi đặc biệt chỉ còn duy nhất gói kênh VTC HD, giảm phí thuê bao từ 50.000 VND/tháng xuống chỉ còn 30.000 VND/tháng, dừng gia hạn gói kênh VTC cơ bản. Đồng thời có thêm nhiều gói gia hạn với thời hạn dài hơn, ưu đãi khủng hơn dành cho bạn
 
Lưu ý:
  •     Khách hàng đang còn thời hạn VTC HD và VTC cơ bản trước đó sẽ giữ nguyên gói kênh và thời hạn ban đầu.
  •     Khách hàng đang còn thời hạn gói kênh VTC HD 50.000 VND/tháng được gia hạn tiếp gói 30.000 VND/tháng theo chính sách mới và thời hạn thuê bao không cộng dồn.
  •     Khách hàng đang còn gói VTC cơ bản phải hết gói này mới được gia hạn gói VTC HD 30.000 VND. Nếu muốn gia hạn ngay, khách hàng phải nâng cấp lên gói VTC HD với tỉ lệ quy đổi thời hạn thuê bao như cũ là thời hạn gói VTC HD = 30% thời hạn gói VTC cơ bản và thời hạn thuê bao không cộng dồn.
Như vậy, không chỉ phí gia hạn gói lẻ/tháng của các kênh VTC HD ưu đãi. Theo chính sách mới, bạn đã có thể gia hạn với thời hạn dài hơn nhưng mệnh giá chỉ còn 1 nửa.
     

Chính sách ưu đãi cho thuê bao mới: Khách hàng đăng ký mua đầu thu VTC HD sẽ được trải nghiệm 4 tháng miễn phí gói VTC HD

Áp dụng cho tới khi có thông báo mới.
 
>> Gia hạn ngay gói VTC HD siêu ưu đãi với VTC Pay
Theo VTC Pay

Viết bình luận

Xem các tin khác