VTC Intecom đồng hành cùng Trại hè Khát Vọng – Cho ước mơ “Sống Đẹp” bay cao

30/07/2020 | thao.truong
Thích
564 Xem 0 thích 0 Bình luận
Quỹ Khát Vọng là Quỹ giáo dục thiện nguyện dành cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mồ côi cha/mẹ hoặc mất khả năng lao động). Khát Vọng không chỉ cấp học bổng hàng tháng để duy trì việc học tập, sinh hoạt mà còn nâng đỡ tinh thần, quan tâm và động viên các con thường xuyên. VTC Intecom đã đồng hành cùng Trại hè Khát vọng đã nhiều năm...

Đôi khi chúng ta nghĩ nghèo khó chỉ là đói khát, thiếu mặc và vô gia cư. Sự nghèo khó bởi không được mong muốn, không được yêu thương và không được chăm sóc mới là sự nghèo khó lớn nhất. (Mẹ Teresa)
 
Với cha mẹ, hạnh phúc lớn nhất chính là thấy con cái trưởng thành và hạnh phúc. Với Khát Vọng, hạnh phúc lớn nhất chính là được trở thành gia đình lớn của hàng trăm con trẻ mồ côi nghèo khó và nhìn chúng lớn lên trong yêu thương, hy vọng và niềm tin không ngừng nghỉ về một tương lai tươi sáng và sống có ý nghĩa.

TRẠI HÈ KHÁT VỌNG - KẾT NỐI YÊU THƯƠNG NĂM 2020

Sau gần 8 năm hoạt động, gia đình Khát Vọng đã bắt đầu có những hoa thơm trái ngọt mang về. Hành trình Khát vọng đã mở ra tương lai cho nhiều đứa trẻ mồ côi bất hạnh và đặc biệt thổi bùng lên ngọn lửa của niềm tin, tình yêu cuộc sống và sức mạnh tự thân…
 
Năm nay với chủ đề “Nguồn cội”, Khát Vọng mong muốn giúp các con bồi đắp tình yêu, niềm tự hào đối với các truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Để sau trại hè, các con có thể nhận thức được các con được nuôi dưỡng không chỉ bởi gia đình, mà còn bởi non sông nước Việt. Từ đó, các con sống có trách nhiệm, có tinh thần dấn thân cống hiến cho quê hương đất nước, và bảo vệ những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

KẾT NỐI NHỮNG TẤM LÒNG

Trại hè khát vọng 2020 đã khép lại vào tối ngày 24/06/2020 tại trung tâm hội nghị Mipec Palace bằng chương trình Gala ấm cúng. Với chủ đề Việt Nam - Nguồn cội, rất nhiều câu chuyện cảm động được chia sẻ. Những giọt nước mặt cảm thông đã rơi xuống, xen lẫn những niềm vui hân hoan của các em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh được tham gia trại hè năm nay.

VTC Intecom rất hân hạnh là nhà tài trợ nhiều năm đồng hành cùng quỹ Khát vọng. Đại diện cho Công ty VTC Intecom - chị Nguyễn Thị Khánh Lê đã tham gia Gala tổng kết trại hè, trao tặng 52.900.000 VNĐ do CBNV quyên góp ủng hộ. Món quà nhỏ này sẽ giúp Gia đình Khát vọng phát triển, nâng cao điều kiện học tập và trải nghiệm cho các em nhỏ tham gia trại hè, chắc chắn các em sẽ có thêm nhiều niềm tin và nghị lực trong cuộc sống.
 
 
VTC Intecom tự hào là một phần của Trại hè Khát vọng 2020 và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Khát vọng trong thời gian tới. Đây được xem là một hoạt động thiện nguyện thường niên đầy ý nghĩa của gia đình Intecom, vì chúng tôi tin rằng, sự chung tay của tất cả chúng ta với những khả năng khác nhau, sẽ góp phần giúp cho thật nhiều trẻ em có những tấm vé tham gia Hành trình Khát vọng tìm về một tương lai tươi sáng và một cuộc sống hạnh phúc từ những gì bình dị nhất.

Sẽ không chỉ là những đứa trẻ hiện tại mà sẽ là hàng trăm, hàng ngàn đứa trẻ bất hạnh khác đang chờ đợi có cơ hội được hạnh phúc được học hành và được ước mơ trong tương lai...

Xin được gửi những khoảnh khắc đẹp của đêm Gala Trại hè Khát vọng 2020 tới Đại gia đình VTC:
 












 
Theo VTC Intecom News

Viết bình luận

Xem các tin khác