VTC Online tổ chức đào tạo nhân viên mới

06/05/2024 | manh.le
Thích
494 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 4/5/2024, Công ty VTC Online đã tổ chức buổi đào tạo nhân viên mới OCM 2024 rất thành công và tốt đẹp với sự tham gia của 20 thành viên.

Ông Lê Việt Hoà - Giám đốc Công ty và chị Đoàn Thị Phương Liên - Giám đốc HCNS đại diện Ban Giám đốc chủ trì. Tại đây, lãnh đạo VTC Online đã chia sẻ cũng như truyền lửa tới tất cả mọi người tham gia. Với dàn nhân viên phần lớn là Gen-Z tạo nên một bầu không khí tại buổi đào tạo vô cùng sôi nổi. Các bạn đã có những đóng góp, những đề xuất cũng như câu hỏi cho Lãnh đạo. Qua chương trình này, các nhân sự mới đã hiểu rõ hơn về môi trường làm việc cũng như các thông tin cơ bản về công ty. Việc tổ chức các khóa đào tạo này là dịp để Lãnh đạo công ty có dịp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ nhân viên để có những thay đổi phù hợp trong quản lý điều hành cũng như từng bước tạo ra môi trường làm việc tốt hơn.


 
Kết thúc buổi đào tạo, BTC đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực đến từ nhân viên mới. Được biết, để phục vụ cho mục tiêu phát triển trong thời gian tới, Công ty VTC Online thường xuyên tuyển dụng nhân sự và tổ chức các buổi đào tạo nhân viên mới. Công ty VTC Online hiện đang quản lý, vận hành nhiều dịch vụ trò chơi điện tử nổi tiếng tại Việt Nam và nền tảng giáo dục tiếng Anh trực tuyến có hàng triệu người theo học.
 

 
Truyền thông VTC

 

Viết bình luận

Xem các tin khác