Khởi tranh mùa giải Tennis VTC CUP 2024

14/05/2024 | thao.truong
Thích
1432 Xem 0 thích 0 Bình luận
Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2024 và nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ thể chất và tinh thần của cán bộ nhân viên đồng thời tăng cường gắn kết giữa các đơn vị trong Tổng công ty, Giải Tennis - VTC Cup 2024 do Công đoàn Tổng công ty chủ trì và Công đoàn VTC Digital đăng cai tổ chức. Giải đấu chính thức diễn ra từ 6h30 - 11h30, thứ Bảy - ngày 25/5/2024 tại sân Tennis Đoan Môn - Ngõ 155 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Tennis và Bóng đá là những môn thể thao yêu thích của Người VTC, cùng với giải Bóng đá vào mùa Thu, Tennis VTC Cup đã trở thành giải đấu thường niên được Người VTC đón đợi vào mỗi khi vào Hè.

Đây là mùa giải Tennis thứ 3 được Công đoàn VTC Digital đăng cai tổ chức dưới sự chủ trì của Công đoàn TCT. Năm nay, với sự tranh tài của 30 nam VĐV chia làm 15 cặp đôi đến từ 06 công đoàn cơ sở, dự kiến có sự tham gia của khoảng 100 cổ động viên từ các đơn vị, Giải Tennis - VTC Cup 2024 hứa hẹn mở ra một mùa hè nhiều năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người.

Chiều nay - ngày 14/05, tại trụ sở Công ty VTC Digital (tầng 12 - Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh), Ban Tổ chức và đại diện các đội đã tổ chức họp bốc thăm và thống nhất chương trình thi đấu.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, kinh phí tổ chức giải đấu và cơ cấu giải thưởng là gần 50 triệu đồng. Kết quả bốc thăm chia bảng như sau:


🎾 Chia bảng và phân nhánh thi đấu:

Vòng Bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt lấy 4 đôi Nhất bảng vào vòng Bán kết; Tiếp đó, 2 đôi thắng Bán kết sẽ tranh giải Nhất - Nhì; 2 đôi thua sẽ nhận đồng giải Ba.
Thứ tự thi đấu ở vòng bảng: Trong cùng 1 sân đấu có nhiều bảng, sẽ thi đấu theo thứ tự như sau:
+  Lượt trận thứ Nhất: Trận 1, Bảng có số thứ tự N, đôi số 1 và 2; Trận 2, Bảng có số thứ tự N + 1, đôi số 1 và 2….
+  Lượt trận thứ Hai: Trận 1, Bảng có số thứ tự N, đôi thua trận 1 gặp đôi số 3; Trận 2, Bảng có số thứ tự N + 1, đôi thua trận 1 gặp đôi số 3….

🎾 Về Luật và Thể lệ thi đấu sẽ áp dụng Luật Tennis hiện hành của Tổng cục TDTT.
 
🎾Cơ cấu Giải thưởng như sau:

- Giải Nhất: Cup và Huy chương Vàng cùng 5 triệu tiền thưởng;
- Giải Nhì: Cup và Huy chương Bạc cùng 3 triệu tiền thưởng;
- 02 Giải Ba: Cup và Huy chương Đồng cùng 2 triệu tiền thưởng cho mỗi giải;
- Và một số giải phụ.

Một số hình ảnh tại Lễ bốc thăm chia bảng:










 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác