VTC Mobile HCM "rủ" nhau mặc áo hồng đón sinh nhật lần thứ 8

15/04/2021 | ngoc.vu
Thích
1611 Xem 1 thích 0 Bình luận
Ý tưởng "tuổi hồng" được VTC Mobile HCM thể hiện qua màu áo của bữa tiệc.
 
Chiều 5/4, VTC Mobile HCM tổ chức ăn mừng sự kiện tròn 8 tuổi tại nhà hàng cao cấp giữa trung tâm Sài Gòn.


Sau hoạt động chụp hình kỷ niệm, bữa tiệc trở nên cực hấp dẫn khi ban tổ chức khéo léo lồng ghép hai phần thi trang trí bánh kem và thiệp chúc mừng sinh nhật, biến ngày sinh nhật tưởng như bình thường thành một sự kiện sôi động cùng nhiều tiếng cười.

 
Nhiều chiếc bánh kem từ những người thợ "không chuyên" được ra đời.


"Đây là tiệc sinh nhật có nhiều bánh kem nhất mà anh từng thấy, người thắng cuộc thì chỉ có một, nhưng tình yêu mà mọi người dành cho công ty anh đều cảm nhận được qua từng chiếc bánh, cảm ơn tất cả các em đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian 8 năm vừa qua"  anh Quang Minh - Trưởng Bộ phận miền nam chia sẻ trong buổi tiệc


Anh Nguyễn Viết Quang Minh - Trưởng bộ phận miền nam phát biểu tại bữa tiệc sinh nhật.

Mobile Miền Nam bộ phận được xem là  "chi nhánh" của VTC Mobile ra đời vào 4/2013 tại TP.HCM. Tuy ra đời muộn hơn hai năm so với công ty "mẹ", nhưng Bộ phận lại may mắn sở hữu  nguồn nhân lực  "tuổi hồng" và các tựa game kiếm hiệp mang về doanh thu cho Công ty VTC Mobile trong thời gian qua: Thái Cổ Thần Vương, Phong Ma Chiến, Trảm Tiên Quyết,... mới đây nhất là hai tựa game Thần Vương Nhất Thế và Chiến Thần Kỷ Nguyên.

Những chiếc bánh kem vào chung kết trong tiệc sinh nhật sau khi được "trang điểm".

Tám năm không quá lớn, nhưng cũng không phải nhỏ đối với nhiều Doanh nghiệp, bước qua tuổi "phát" VTC Mobile nói chung và Bộ phận Miền Nam nói riêng đang dần khẳng định vị thế mảng game mobile trên thị trường Việt Nam,hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tựa game chất lượng hơn đến những game thủ trong những năm tới.

Chúc Mừng Sinh Nhật VTC Mobile HCM
 
                                                                           Theo Duy Nguyên - VTC Mobile

Viết bình luận

Xem các tin khác