Mô Bai du hí 2018 - Tập 2

05/07/2018 | thao.truong
Thích
2279 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sự kiện "Mô Bai du hí 2018" vẫn còn nhiều điều thú vị. Sau team Hàn Quốc, hãy cùng cảm nhận với team “Mô Bai” (VTC Mobile) trong hành trình khám phá Đài Loan xinh đẹp từ ngày 23/6 đến ngày 27/6...

Team Đài bắt đầu hành trình bay chuyến 7h30 sáng và về chuyến 7h45 tối nên chúng mình đã có 5 ngày 4 đêm trọn vẹn ăn chơi ở Đài Loan.

Với lợi thế Team ít người nhất (19 thành viên) lại toàn thanh niên trai tráng nên hướng dẫn viên (HDV) nhàn lắm, chẳng phải trông nom gì. 100% các thành viên đều đúng giờ và không bò lạc đi đâu cả.

Ai cũng vui vẻ suốt chuyến đi vì được ăn ngon, ngủ đẹp. Chỉ với 4 ngày đoàn mình đã khám phá được 3 tỉnh của Đài Loan là Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng; được thưởng thức văn hoá và ẩm thực của Đài Loan; được mua sắm hết từ chợ đêm Đài Bắc đến chợ đêm Cao Hùng; tối nào cũng về với cái bụng no mãn nguyện, tour gì mà chỉ khổ vì ăn, ăn lăn lộn từ sáng đến đêm.

Đài Loan mang hơi hướng của Nhật Bản nên mọi thứ đều rất chỉn chu, người dân hiền hoà, phương tiện đi chuyển thuận lợi. Như chúng mình, cứ nhảy lên taxi mà đi thôi, yên tâm là không bị chém hay đi lòng vòng đâu, các bác tài đều rất tốt bụng. Mang tiếng là thuộc Trung Quốc nhưng người Trung Quốc sang đây vẫn phải xin visa, mà cũng khá khó xin chứ không có điều khoản miễn visa như mình đâu nha và thành phố này rất bình yên.

Cảm ơn VTC Mobile đã tạo điều kiện cho team chúng mình khám phá Đài Loan. Ai cũng mãn nguyện vì lịch di chuyển hợp lý. Cứ 7h tối là chúng mình được tour trả về khách sạn rồi. Mỗi điểm đều được dừng lại ít nhất là 1h30 phút. Muốn xin thêm thời gian hay tự tách đoàn đi cho thoải mái cũng dễ dàng. HDV cũng rất thân thiện mặc dù dừng 6 điểm bắt buộc mà đoàn không mua gì mấy.

Năm nay khác mọi năm là anh em được lựa chọn điểm đi yêu thích của mình nên sự giao lưu gắn kết giữa các phòng/trung tâm tăng cao hẳn. Chúng mình còn góp quỹ ăn riêng của Team Đài nữa đó. Nhờ vậy mà cả team đều được thưởng thức hàng chục món ăn ngon chỉ với 200k mỗi người.

Đi về ai cũng mãn nguyện vì sự lựa chọn sáng suốt của mình. Hi vọng Mô Bai lại là bà mối mát tay cho các thanh niên FA có cùng sở thích ăn chơi!