VTC Online ký hợp tác với MC Nguyễn Minh Trang

10/06/2024 | manh.le
Thích
729 Xem 0 thích 0 Bình luận
Đánh dấu sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Betia English, mới đây Công ty VTC Online chính chức công bố đã ký hợp tác với MC Nguyễn Minh Trang là Đại sứ Thương hiệu của Betia English - ứng dụng luyện nói tiếng Anh sáng tạo được VTC Online phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt Đại sứ thương hiệu, đánh dấu sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Betia English. Sự kiện có sự tham dự và chúc mừng của ông Kim Min Woo - Founder & CEO Hodoo labs, chuyên gia giáo dục tại Hàn Quốc.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Lê Việt Hoà – Giám đốc VTC Online cho biết: “VTC Online tự hào là một trong những doanh nghiệp công nghệ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam và chú trọng áp dụng công nghệ thông tin vào sự nghiệp phát triển giáo dục. Với sự kiện công bố đại sứ thương hiệu Betia English, VTC Online một lần nữa khẳng định mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

Chúng tôi tin rằng việc chọn đại sứ thương hiệu không chỉ dựa trên sự nổi tiếng mà còn phải phù hợp với giá trị và mục tiêu của sản phẩm. Chị Nguyễn Minh Trang là một MC, biên tập viên, và người mẹ hiện đại với nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ con học tiếng Anh. Chị Minh Trang đã thể hiện sự tận tâm, kiên nhẫn và tình yêu thương trong việc giáo dục con, điều này rất phù hợp với tôn chỉ của Betia English. Bên cạnh đó, chị Minh Trang có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng phụ huynh, luôn truyền cảm hứng và chia sẻ những phương pháp giáo dục hữu ích. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại những giá trị thiết thực và truyền tải thông điệp của Betia English một cách hiệu quả nhất”. 
 

Phát biểu tại lễ công bố, chị Nguyễn Minh Trang - Đại sứ Thương hiệu Betia English cho biết: “Là phụ huynh của 4 bạn nhỏ đang trong độ tuổi tiểu học, tôi thấu hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh ngay từ nhỏ cho tương lai của các con. Ba mẹ sẽ là người định hướng chương trình học phù hợp với năng lực của các con, và không đặt nặng vấn đề học hành, không tạo áp lực cho con. Tôi chọn đồng hành và ủng hộ nhiệt liệt Betia English giữa rất nhiều sản phẩm học và bổ trợ học tiếng Anh khác vì bản thân Betia English không phải là một sản phẩm "học tiếng Anh" theo cách hiểu thông thường. Các bạn nhỏ sẽ có nhiều lựa chọn học tiếng Anh, nhưng để thực sự sử dụng tiếng Anh một cách tự tin, tìm thấy sự vui thích với tiếng Anh như một ngôn ngữ, có thêm khoảng thời gian giải trí thú vị song song với việc học, thì Betia English là một người bạn tuyệt vời”.

Chị Nguyễn Minh Trang - Đại sứ Thương hiệu Betia English chọn đồng hành và ủng hộ nhiệt liệt Betia English vì bản thân Betia English không phải là một sản phẩm "học tiếng Anh" theo cách hiểu thông thường. Ở Betia, các bạn nhỏ sẽ tìm thấy sự vui thích với tiếng Anh như một ngôn ngữ, có thêm khoảng thời gian giải trí thú vị song song với việc học.

Sự bắt tay hợp tác giữa VTC Online và chị Nguyễn Minh Trang được kỳ vọng sẽ đưa ứng dụng luyện nói tiếng Anh Betia English ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu giáo dục gần gũi và được yêu thích nhiều hơn nữa, góp phần giúp trẻ em Việt Nam tiếp cận, học tập tiếng Anh một cách dễ dàng. 

Sự bắt tay hợp tác giữa VTC Online và chị Nguyễn Minh Trang được kỳ vọng sẽ đưa ứng dụng luyện nói tiếng Anh Betia English ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

 
Phương Nguyễn - VTC Online

Viết bình luận

Xem các tin khác