VTC Online tổ chức khóa học nâng cao năng lực đội ngũ quản lý cấp trung

08/07/2024 | manh.le
Thích
382 Xem 0 thích 0 Bình luận
Mới đây, Công ty VTC Online đã tổ chức khóa học nâng cao năng lực đội ngũ quản lý cấp trung (MMM) VTC 2024, do thầy Phan Sơn giảng dạy. Khóa học đã mang đến cho tất cả các học viên các kiến thức nền móng để có thể trở thành một nhà quản lý xuất sắc trong tương lai. Khóa học đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi động và đầy ắp nụ cười.

Bắt đầu chương trình đào tạo, thầy đã định nghĩa rõ về vai trò của Nhà Quản lý và các phương pháp để tạo động lực làm việc cho nhân viên nhằm tăng hiệu suất công việc. Và xuyên suốt 6 giờ học, thầy luôn lồng ghép ví dụ thực tiễn vào bài giảng khiến cho buổi học không hề nhàm chán và khó tiếp thu.

Buổi 2 của khóa học sẽ được diễn ra vào Thứ Ba tuần sau, ngày 9/7 với nội dung chính là về "Kỹ năng lập kế hoạch và giao việc hiệu quả". Các Onliners hãy cùng ôn lại kiến thức cũ và chuẩn bị hành trang bước vào buổi học tiếp theo nhé!

Được biết, Công ty VTC Online thường xuyên tổ chức các khóa học dành cho cán bộ nhân viên theo từng cấp quản lý cũng như đặc thù công việc.  

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi học này 2/7/2024!






 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác