VTC Online hợp tác với Blue C phát triển văn hóa doanh nghiệp

21/10/2024 | manh.le
Thích
1076 Xem 1 thích 0 Bình luận
Ngày 15/10/2024, VTC Online chính thức khởi động dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp với sự hỗ trợ từ Blue C, nhằm xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết và phát triển bền vững.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Lê Việt Hòa – Giám đốc VTC Online nhấn mạnh rằng Văn hoá doanh nghiệp là cách một công ty đưa ra quyết định khi các quản lý cấp cao không có mặt ở đó. Đó là một tập hợp các giả định mà nhân viên sử dụng để giải quyết các vấn đề mà họ phải đối mặt hàng ngày. Ông hi vọng, toàn thể CBNV VTC Online sẽ cùng đồng hành để tạo dựng và phát triển những thói quen, tư duy, hành vi đồng bộ, tạo nên bản sắc cho văn hóa doanh nghiệp VTC Online.

Để làm rõ hơn khái niệm văn hóa doanh nghiệp, ông Lê Quang Vũ, CEO Blue C, đã chia sẻ kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp. Ông cũng dẫn dắt các học viên cùng khám phá sâu hơn văn hóa của VTC Online, từ những câu nói cửa miệng, những “người hùng bình dị”, những câu chuyện truyền thuyết ở công ty tới các niềm tin, triết lý… được đồng thuận. Đồng thời, cung cấp cho CBNV những thông tin tổng quan về dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp VTC Online.


Sau buổi đào tạo khai vấn, Blue C sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động đo lường hiện trạng và xây dựng chiến lược phát triển văn hóa VTC Online. Chặng đường phát triển văn hóa doanh nghiệp của VTC Online đã bắt đầu, hứa hẹn mang lại một môi trường làm việc gắn kết, sáng tạo và chuyên nghiệp cho toàn thể CBNV.
 



 
Nguồn: VTC Online

Viết bình luận

Xem các tin khác