VTC Media tổ chức VnGAG Casting Day tìm kiếm nguồn nhân sự trẻ tài năng

10/06/2024 | thao.truong
Thích
1065 Xem 0 thích 0 Bình luận
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và định hướng chiến lược mới, Trung tâm VTC Media (Công ty VTC Intecom) tổ chức sự kiện VnGAG Casting Day - Đến là Đón, chính thức diễn ra vào ngày 15/6/2024 tại 23 Lạc Trung. Đây là sự kiện lớn trong hành trình tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung (media creator) tài năng, góp phần khẳng định vị thế và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của VTC Media trên thị trường truyền thông.

VnGAG là một kênh truyền thông trực thuộc Trung tâm VTC Media (Công ty VTC Intecom), cùng công ty chủ quản của hàng loạt fanpage quen thuộc với cộng đồng mạng như Fanpage Vẽ bậy, Một chút yêu, Checkin Việt Nam.

Sự kiện VnGAG Casting Day được chia làm 2 vòng diễn ra trong 4 tuần;

* Vòng 1 - VTC Media Casting Call sẽ cho các ứng viên đăng ký online TẠI ĐÂY và chọn ra 50 ứng viên phù hợp nhất để tham gia vòng 2.

* Vòng 2 - VTC Media Final Call: Top 50 ứng viên chiến thắng vòng 1 sẽ tham gia Casting offline diễn ra tại Hội trường 23 Lạc Trung.


Tham gia VnGAG Casting Day, các ứng viên sẽ được thể hiện hết tài năng của mình để chứng minh sự phù hợp với các mảng Diễn xuất kịch, Review, Trải nghiệm du lịch và Vẽ. Đây cũng chính là các vị trí mà VTC Media đang cần tuyển dụng bao gồm:

●    Diễn viên & sản xuất VnGAG
●    Content & sản xuất video du lịch Check in Vietnam
●    Reviewer
●    Admin Comic

VnGAG Casting Day không chỉ mang đến sân chơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng và niềm đam mê sáng tạo nội dung, mà còn là cơ hội để các bạn trẻ có thể bước chân vào một môi trường chuyên nghiệp, được làm việc và học hỏi với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và sẵn sàng trao cơ hội cho các bạn trẻ như Công ty VTC Intecom.

Với thông điệp “VnGAG Casting Day - Đến là Đón“ - sự kiện hứa hẹn sẽ tìm được những bạn trẻ phù hợp với đội ngũ media VnGAG nói chung và VTC Media nói riêng. Các thành viên Đại gia đình VTC nếu thấy mình phù hợp, hãy đăng ký làm ứng viên Tại đây nhé!
 
Truyền thông VTC (theo Intecom News)


 

Viết bình luận

Xem các tin khác