Với tinh thần One VTC hãy Vote hết mình cho đội nhà

25/10/2024 | manh.le
Thích
101 Xem 0 thích 0 Bình luận
Đại gia đình VTC kính mến,
Vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao, 2 kênh cộng đồng Checkin Việt Nam và VnGAG quản lý bởi Trung tâm VTC Media (Công ty VTC Intecom) đã vinh dự được đề cử tại Giải thưởng các Nhà sáng tạo nội dung số Việt Nam - Vietnam iContent Awards 2024. Đây là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các đơn vị, nhóm, và cá nhân có những đóng góp nổi bật trong việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng số tại thị trường Việt Nam.


Giải thưởng do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp cùng Báo VnExpress tổ chức, nhằm ghi nhận những nỗ lực sáng tạo trong thời đại kỹ thuật số. Việc sản phẩm của VTC chúng ta có mặt trong danh sách đề cử là niềm tự hào lớn, nhưng để giành chiến thắng, chúng ta cần sự ủng hộ từ tất cả mọi người, với tinh thần ONE VTC, rất mong quý đồng nghiệp cùng đồng lòng, thả tim bình chọn hết mình để giúp những thương hiệu của chúng ta tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Chỉ cần vài giây để bình chọn – quá trình vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng email, Facebook, và bạn thậm chí có thể sử dụng nhiều email, Facebook để bình chọn nhiều lần. 
🏆❤️  Mỗi lượt bình chọn của bạn chính là một bước giúp chúng ta tiến gần hơn đến chiến thắng!
Cách bình chọn chi tiết như sau:
Truy cập các link bình chọn sau:
Check in Vietnam: https://vnexpress.net/check-in-vietnam-4805340.html
VnGAG: https://vnexpress.net/vngag-4804539.html

Đăng nhập bằng email của bạn.
Chọn đúng VnGAGCheck in Vietnam và nhấn "Bình chọn".

Check in Vietnam và VnGAG là 2 được hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng MXH.


Chúng ta hãy cùng nhau chung tay, mỗi lượt bình chọn đều là một bước tiến gần hơn đến chiến thắng! Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Trung tâm VTC Media để được hướng dẫn.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!

Viết bình luận

Xem các tin khác