Tổng công ty được vinh danh tại hai sự kiện nhân đạo

04/12/2023 | thao.truong
Thích
326 Xem 1 thích 0 Bình luận
Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, Tổng công ty VTC đã được vinh danh tại hai sự kiện lớn là Gala 15 năm “Trái tim cho em” - được truyền hình trực tiếp trên VTV1 tối ngày 02/12 và Gala Giao lưu nghệ thuật "Ngày mai tươi sáng" - được truyền hình trực tiếp trên VTV1 tối ngày 03/12. Đại diện Tổng công ty VTC, ông Chu Tiến Đạt - Phụ trách HĐTV TCT tham dự chương trình Gala Giao lưu nghệ thuật "Ngày mai tươi sáng" và ông Dương Thế Lương - Phó TGĐ TCT tham dự chương trình Gala 15 năm “Trái tim cho em”.

Chương trình Gala 15 năm "Trái tim cho em" do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được tổ chức nhân kỷ niệm 15 năm hoạt động đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 tối ngày 02/12/2023. Tại Gala, Tổng công ty VTC đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương từ Quỹ Tấm lòng Việt để vinh danh các đơn vị và cá nhân đã đồng hành cùng “Trái tim cho em” trong suốt 15 năm qua.
 

Đại diện TCT VTC, Ông Dương Thế Lương - Phó Tổng giám đốc TCT nhận bằng khen và kỷ niệm chương


Quỹ Tấm lòng Việt trao kỷ niệm chương cho đại diện các đơn vị và cá nhân đã đồng hành cùng “Trái tim cho em”, trong đó có TCT VTC
 
Tại Chương trình Giao lưu Nghệ thuật gây Quỹ hỗ trợ Bệnh nhân Ung thư và phát động chiến dịch nhắn tin “Một tin nhắn, triệu nghĩa tình gửi trao bệnh nhân ung thư” năm 2023 được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào tối ngày 03/12, để ghi nhận những đóng góp của những nhà hảo tâm, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã vinh danh các đơn vị, cá nhân đã đồng hành cùng chương trình, trong đó có Tổng công ty VTC.
 

Ông Chu Tiến Đạt - Phụ trách HĐTV TCT vinh dự nhận Kỷ niệm chương từ Quỹ Ngày mai tươi sáng

Cả hai chương trình tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay nhắn tin ủng hộ tiếp sức cho bệnh nhân không may mắc ung thư cũng như trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh qua Cổng 1400 với cú pháp UT gửi 1406 (20.000đ/01 sms) và TTCE gửi 1407 (20.000đ/01 sms).
 
Ánh Linh

 

Viết bình luận

Xem các tin khác