Nhiều sản phẩm của VTC tham gia giải Vietnam Game Verse 2024

18/03/2024 | manh.le
Thích
297 Xem 0 thích 0 Bình luận
Giải thưởng Vietnam Game Verse 2024 đã khởi động, theo đó các sản phẩm dịch vụ nhà VTC tham gia ở nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau và tất cả đang hướng đến giải thưởng cao nhất tại Vietnam Game Verse 2024.

Trong đó có thể kể đến game SILKROAD ORIGIN VTC tham gia hạng mục giải thưởng GAME của năm tại VIETNAM GAMEVERSE 2024.
- Link Vote: TẠI ĐÂY
Với sự xuất hiện làm khuấy đảo cộng đồng, gameplay hấp dẫn, hoài niệm đỉnh cao, SRO VTC đã trở thành "bến đỗ cuối cùng" của rất nhiều các game thủ kì cựu thời 8x,9x... tạo nên cộng đồng Con Đường Tơ Lụa hùng hậu và vững mạnh nhất Việt Nam!

Cùng với SRO VTC là game Đột Kích vinh dự lọt top đề cử của Vietnam GameVerse 2024 thuộc hạng mục: THE GOLDEN STAR – GAME THỂ THAO ĐIỆN TỬ XUẤT SẮC.
- Link vote: TẠI ĐÂY
Giải thưởng Game Việt Nam - Vietnam Game Awards 2024 là giải thưởng bình chọn nhằm vinh danh các tựa game và cộng đồng chơi game nổi bật trong năm. Đây là một trong những hoạt động của chuỗi sự kiện Ngày hội Game Việt Nam - Vietnam GameVerse 2024, do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.

Trong khi đó, VTC PAY tham gia hạng mục “Kênh thanh toán được yêu thích nhất” tại Việt Nam GAME AWARD 2024.
VTC Pay vinh hạnh là một trong 8 đơn vị được đề cử tại hạng mục “Kênh thanh toán được yêu thích nhất”, thuộc nhóm The Golden Gear.
📌Để bình chọn cho VTC Pay tại giải thưởng Vietnam Game Awards 2024, mọi người thực hiện các bước đơn giản sau:
Link vote: TẠI ĐÂY

Trong giải thưởng GAMEVERSE 2024 không thể không nhắc tới game Vũ trụ AUDITION với 4 tựa game được 6 đề cử bao gồm:
Vote cho Audition: TẠI ĐÂY
GAME CỦA NĂM - AU 2 PC
✅ Vote cho AU 2 PC:
https://vnexpress.net/so-hoa/vgv-2024/de-cu/au-2-pc-650
Cộng đồng game được yêu thích - AUDITION, AU 2 & AU BEAT
Vote cho Audition:
https://vnexpress.net/.../audition-nhip-dieu-cuoc-song-555
✅ Vote cho AU 2:
https://vnexpress.net/.../cong-dong-game-thu-au-2-to-bay...
✅ Vote cho AU BEAT:
https://vnexpress.net/.../cong-dong-game-thu-au-beat-dan...
GAME THỂ THAO ĐIỆN TỬ XUẤT SẮC - AUDITION
✅ Vote cho Audition:
https://vnexpress.net/so-hoa/vgv-2024/de-cu/audition-nhip-dieu-cuoc-song-556
Với thao tác đơn giản như đăng nhập email hoặc chọn login bằng fb/google/apple là sẽ có ngay lượt bình chọn cho sản phẩm của nhà VTC rồi.
Chúng tôi kêu gọi mỗi thành viên trong gia đình VTC (VTCer) vào bình chọn để những sản phẩm của VTC tiến gần hơn với giải thưởng Vietnam Game Awards 2024.

Được biết, sau vòng đề cử kết thúc ngày 7/3, Giải thưởng Game Việt Nam - Vietnam Game Awards (VGA 2024) nhận hơn 400 hồ sơ. Ban tổ chức đã chọn ra 216 hồ sơ đáp ứng tiêu chí cho vòng Sơ loại. Bắt đầu từ 15h ngày 14/3, độc giả có thể trực tiếp bình chọn cho những game, nhà phát hành, cộng đồng, thiết bị, nhà mạng... yêu thích trên cổng thông tin Vietnam Game Awards 2024.

Các hồ sơ vào Chung kết VGA 2024 được quyết định dựa trên 50% bình chọn của độc giả và 50% điểm đánh giá của hội đồng chuyên môn. Riêng với 5 hạng mục Cộng đồng game được yêu thích nhất, Cộng đồng Esports được yêu thích nhất, Nhà mạng được yêu thích nhất, Kênh thanh toán được yêu thích nhất và Đồ uống game thủ yêu thích nhất, điểm số được tính hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn, tức sự yêu thích của độc giả.

Vòng Sơ loại được dự đoán gay cấn khi thu hút nhiều ông lớn của ngành, nhất là trong các hạng mục quan trọng như Game của năm, Game Việt của năm, Game Esports của năm.

Đại diện VTC Intecom lên nhận giải tại Vietnam Game Verse 2023

Một trong những hạng mục quan trọng là Game của năm sẽ là cuộc cạnh tranh của 13 cái tên, có thể kể đến như Lục giới phong thần, Đấu trường chân lý, AU 2 PC...

Vietnam GameVerse 2024 gồm hàng loạt hoạt động xoay quanh cộng đồng game Việt. Trong đó, điểm nhấn năm nay là GameHub - chương trình tìm kiếm và kêu gọi đầu tư vào các dự án tiềm năng. Các nhà phát hành, studio, cá nhân có dự án đã ra mắt hoặc chưa ra mắt ở mọi thể loại đều có thể gửi đăng ký tham gia. Cổng đề cử GameHub sẽ đóng vào cuối ngày 15/3.

Triển lãm Game Quốc tế Việt Nam - Vietnam GameVerse 2024 do Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Dự kiến sự kiện thu hút 40.000 người tham gia.

Lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024 được tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Triển lãm Game Quốc tế - Vietnam GameVerse 2024, diễn ra ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

Một lần nữa chúng tôi kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên đang công tác tại Tổng công ty VTC tham gia bình chọn với phương châm: "Người VTC hãy bình chọn cho sản phẩm, dịch vụ của VTC".
 
Truyền thông VTC



 

Viết bình luận

Xem các tin khác