Để những kỳ nghỉ tái tạo sức lao động

17/06/2024 | manh.le
Thích
721 Xem 1 thích 1 Bình luận
(Gia đình VTC Online tại Trung Quốc)
 
Sau một số năm không tổ chức kỳ nghỉ Hè cho cán bộ nhân viên, đặc biệt là đi du nước ngoài vì hoàn cảnh khách quan như dịch bệnh kéo dài, năm nay Tổng công ty tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du lịch trong và ngoài nước. Đây là tin vui đối với nhiều cán bộ nhân viên nhưng cũng thể hiện quyết tâm cao, sự vận dụng linh hoạt của lãnh đạo Tổng công ty trong chỉ đạo, điều hành.

Năm nay, hầu hết các đơn vị thành viên Tổng công ty sẽ chọn tổ chức kỳ nghỉ trong nước với lịch trình đầy hấp dẫn như Công ty VTC Digicom chọn cố đô Huế là điểm đến cho kỳ nghỉ năm nay, VTC Intecom sẽ tổ chức tại Cửa Lò, Nghệ An, còn VTC Mobile chọn Cam Ranh là điểm đến cho kỳ nghỉ năm nay.  Trong khi đó, Công ty VTC Online cũng đã chọn Trung Quốc là điểm đến và Cơ quan Tổng công ty tổ chức cả trong nước và nước ngoài.  

Đơn vị mở màn cho kỳ nghỉ mát hè 2024 là VTC Mobile với chuyến đi chữa lành 5 ngày 4 đêm tại Cam Ranh - Khánh Hòa, xuất phát ngày 29/5 đầy hứng khởi, là một dịp anh chị em Mobile hai miền Nam - Bắc tận hưởng trong không khí sum họp, được gặp gỡ và được “chill” cùng nhau... 

Không chỉ ở Cam Ranh, VTC đi về phía Nam đến với Ninh Thuận vùng đất "Tiểu Sa Mạc" với những đồi cát trắng, vườn nho và những chú cừu thật đáng yêu, tạo nên một khung cảnh đẹp đến nao lòng. Không những thế đến Ninh Thuận, du khách mới nhận thấy đây là quê hương cây đàn Chapi của nhạc sĩ Trần Tiến, đến với Hang Rái, Vịnh Vĩnh Hy, Đồi Cát, Vườn Nho…
 

 






Ảnh gia đình VTC Mobile tại Cam Ranh - Khánh Hòa & Ninh Thuận 
 
Xuất phát sau VTC Mobile là VTC Online khi điểm đến là Thành Đô, Cửu Trại Câu, Trung Quốc. Một chuyến trải nghiệm vô cùng lý thú với những chú gấu trúc xinh xắn đáng yêu và những phong cảnh có một không hai trên thế giới.



Ảnh gia đình VTC Online tham quan tại Trung Quốc

Đơn vị tiếp theo khởi hành vào ngày 05/6/2024 là VTC Digcom, với điểm đến là Cố đô Huế và bãi biển Lăng Cô. Chuyến đi đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho CBNV Công ty VTC Digicom và giúp tái tạo năng lượng để anh chị em tiếp tục cống hiến và đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

Kỳ nghỉ là thời điểm hoàn hảo để chúng ta thư giãn, tái tạo năng lượng, tận hưởng ánh nắng và tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau. Kỳ nghỉ của VTC Digicom tại Lang co Beach Resort,, Thừa THiên Huế. Kỳ nghỉ 4 đêm 3 ngày là khoảng thời gian đủ để khám phá, tận hưởng biển cả và tham gia vào các hoạt động giải trí teambuilding... 

Bên cạnh đó đoàn còn khám phá Cố Đô Huế đầy sức hấp dẫn, thăm quan Đại Nội Huế, cầu Trường Tiền, Đại Nội Kinh Thành của các vị vua Triều Nguyễn, thăm Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Hồ Tĩnh Tâm, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh.
 



Ảnh kỳ nghỉ của gia đình VTC Digicom tại Cố Đô Huế

Cơ quan Tổng công ty và VTC Pay lựa chọn cả 2 địa điểm trong nước (Đà Nẵng) và nước ngoài (Thái Lan). Chỉ còn 10 ngày nữa là chuyến du lịch khám phá Thái Lan - Xứ sở chùa vàng của cán bộ nhân viên sẽ khởi hành với lịch trình 5 ngày 4 đêm. Mọi người sẽ được khám phá thủ đô Bangkok – thành phố Pattaya với những địa điểm nổi tiếng như tham quan bảo tàng nghệ thuật ánh sáng, vườn khinh khí cầu và thưởng thức Buffet tại Baiyoke Sky trên tòa nhà 86 tầng ngắm Bangkok…

Chị Đoàn Thị Yến cán bộ Ban Tài chính Kế hoạch cho biết hồi hộp chờ đón chuyến đi Thái Lan sắp tới, vì đây là lần đầu tiên đi nước ngoài. Khi trao đổi với chị Yến, chúng tôi cảm nhận được niềm vui của chị không chỉ vui vì tham gia chuyến du lịch sắp tới mà quan trọng hơn đó là chị đã chọn VTC là nơi để cống hiến sau khi ra trường. Một môi trường làm việc có đồng nghiệp thân thiện sẵn sàng hỗ trợ khi cần và được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách cũng như phúc lợi xã hội đối với cán bộ nhân viên.  Không riêng gì chị Yến mà có rất nhiều cán bộ nhân viên lần đầu xuất ngoại, có lẽ đây là sự kiện đáng ghi nhận nhất trong hành trình du lịch của mỗi cá nhân, đặc biệt đồng hành cùng gia đình VTC. 

Trong khi đó, chị Vũ Quỳnh Anh người có thâm niên công tác tại VTC nhiều năm, đã nhiều lần đi du lịch Thái Lan nhưng chị cho biết chuyến du lịch lần này sẽ rất khác vì được đồng hành với những đồng nghiệp đáng yêu trong gia đình VTC tại xứ sở Chùa Vàng. 

Việc tham quan, nghỉ dưỡng là những việc làm giúp nâng cao đời sống tinh thần, giúp tái tạo sức lao động cho CBNV và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh đối với doanh nghiệp. Có thể thấy trong điều kiện hoạt động sản xuất kinh doanh còn nhiều khó khăn mà Tổng công ty chúng ta vẫn duy trì được kỳ nghỉ hàng năm cho cán bộ nhân viên là việc làm vô cùng ý nghĩa, thể hiện rõ trách nhiệm của lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo các đơn vị với cán bộ nhân viên của mình.

 
Truyền thông VTC 


 

Viết bình luận

Xem các tin khác