Cảnh báo về việc dùng tài khoản giả gần giống tên TCT VTC để lừa đảo

16/11/2023 | thao.truong
Thích
224 Xem 0 thích 0 Bình luận
Gần đây, sau những cảnh báo về việc mạo danh các Công ty lớn (trong đó có Tổng công ty VTC) để lừa đảo của báo chí, vẫn có trường hợp người dân bị mất tiền bới hình thức dùng tài khoản giả gần giống tên TCT VTC của bọn lừa đảo. Trung tâm Truyền thông xin gửi thông tin để CBNV - NLĐ VTC nắm được và chia sẻ tới gia đình, bạn bè và những người xung quanh nhằm cảnh báo mọi người thận trọng, tránh rơi vào bẫy của bọn lừa đảo.

Đã nhiều lần, Trung tâm Truyền thông cảnh báo về việc xuất hiện tình trạng kẻ xấu mạo danh Tổng công ty VTC với nhiều hình thức khác nhau nhằm lừa đảo, lấy tiền của những người ít hiểu biết, nhẹ dạ và thiếu thông tin. Như nhiều doanh nghiệp lớn khác, Tổng công ty VTC cũng bị những kẻ xấu lập ra các trang web giả mạo khá giống về nội dung, mầu sắc, hình ảnh với trang web chính thống của Tổng công ty VTC nhằm gây nhầm lẫn cho người dân.

Tuy vậy, gần đây, vẫn có trường hợp người dân bị lừa mất tiền bởi kẻ xấu dùng tài khoản giả mạo có tên na ná tên Tổng công ty. ​Cụ thể, người dân bị dẫn dụ chuyển tiền vào số tài khoản lạ tại Ngân hàng MB có tên TCT Truyền thông DPT - CT TNHH 1TV. Vì vậy, Tổng công ty VTC xác nhận đây không phải tài khoản của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện (VTC).
 

Thông tin tài khoản lừa đảo lấy tên na ná tên của TCT VTC để lừa người dân thiếu hiểu biết

Vì vậy, để nâng cao cảnh giác và tránh rơi vào bẫy lừa đảo, một lần nữa, Trung tâm Truyền thông xác nhận Thông tin chính thống duy nhất của Tổng công ty VTC như sau:

✅✅✅TỔNG CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - VTC
- Website duy nhất: http://www.vtc.org.vn
- Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà 67B Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Điện thoại: 024.44501113 - Fax: 024.44501100
- Email: family@vtc.vn
- Fanpage Facebook chính thức của Tổng công ty tại : https://www.facebook.com/vtc.org.vn
- Hiện nay, Tổng công ty VTC chỉ có một Ví điện tử Cổng thanh toán duy nhất: VTC PAY website: https://vtcpay.vn/
- Mọi thông tin tuyển dụng, VTC đăng tải tại website của VTC là http://vtc.org.vn và website nội bộ Gia đình VTC: http://family.vtc.vn

Một lần nữa, Tổng công ty VTC cảnh báo để người dân nâng cao cảnh giác tránh bị mất tiền.
 
Trung tâm Truyền thông

 

Viết bình luận

Xem các tin khác