Betia English nhận giải thưởng tại Edu Award 2023

27/11/2023 | manh.le
Thích
164 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng 25/11/2023 tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Edutech Award 2023 thu hút hàng ngàn người tham gia. Tại sự kiện này, Betia English đã được xướng tên cho giải thưởng: “Công nghệ Giáo dục Triển vọng năm 2023”. Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Betia English do VTC Online phát hành được đánh giá cao bởi loạt yếu tố đột phá về tính năng, trải nghiệm và hiệu quả mang lại với người dùng.

Giới chuyên gia nhìn nhận, Betia English là ứng dụng học tiếng Anh có tính sáng tạo, khai thác tốt trải nghiệm nhập vai, giúp tăng cường sự hứng thú và tạo động lực khiến học sinh yêu thích, nói tiếng Anh nhiều hơn. 

Dù mới ra mắt được hơn 3 tháng, Betia English đã đạt được những thành công nhất định với gần 100 nghìn lượt tải về và sử dụng, trên 5 triệu câu thoại giao tiếp tiếng Anh được ghi nhận trên hệ thống. Ứng dụng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng với lượt đánh giá bình quân trên Google Play và Apple Store là 4.8 điểm (trên tối đa 5 điểm).

Chia sẻ về định hướng phát triển sản phẩm, ông Lê Việt Hoà - CEO VTC Online cho biết: “Với Betia English - sản phẩm giáo dục tiếng Anh đầu tiên đánh dấu sự hợp tác cùng Hodoo Labs - Công ty công nghệ giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc, VTC Online kỳ vọng sẽ mang đến một bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ số vào giáo dục, tạo môi trường học tập linh hoạt, giúp các bạn học sinh có thêm động lực học tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời kỳ hội nhập quốc tế.”

Trước đó, vào ngày 24/11/2023, Hodoo Labs đã chính thức ký kết với VTC Online hợp tác tài trợ đồng hành cùng cuộc thi IOE lan tỏa niềm yêu thích tiếng Anh và nâng cao năng lực ngoại ngữ toàn diện cho trẻ em Việt Nam nói chung, cộng đồng học sinh của IOE nói riêng. 

Trong hành trình gần 14 năm phát triển cùng giáo dục Việt Nam, VTC Online đã và đang dành nhiều nguồn lực, tâm huyết để đầu tư và phát triển IOE trở thành nền tảng Học và Thi tiếng Anh cho mọi đối tượng học sinh Phổ thông trên cả nước nhằm lan tỏa niềm yêu thích tiếng Anh,  tạo cơ hội tiếp cận bình đẳng và toàn diện cho tất cả học sinh - Giáo dục không khoảng cách.

Ông Kim Min Woo chia sẻ: Từng bước tham gia vào thị trường giáo dục Việt Nam, Hodoo Labs rất vui mừng được hợp tác cùng VTC Online phát hành Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ (Betia English). Sở hữu giải pháp học tập hoàn toàn mới và tiềm năng phát triển ấn tượng, là ứng dụng học tiếng Anh nhập vai đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng Betia English sẽ mang đến cho trẻ em Việt Nam trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả, đồng thời, giúp các em phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách toàn diện.
 




 
Nguồn: VTC Online

Viết bình luận

Xem các tin khác