VTC Intecom tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2022

19/09/2022 | thao.truong
Thích
510 Xem 0 thích 0 Bình luận
Trong hai ngày 20 và 22/09/2022, Công ty VTC Intecom (ITC) sẽ tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ CBNV-NLĐ tại phòng khám SBB - 499 Trần Khát Chân. Trước đó, ngày 16/09, hoạt động lấy máu, nước tiểu và chụp Xquang đã được tiến hành ngay tại Trụ sở 23 Lạc Trung để đảm bảo được tính linh động và tiện lợi, cũng như rút ngắn được thời gian khám cho các Intecomer.

Tại ITC, Khám sức khỏe cho CBNV-NLĐ được tổ chức định kỳ hàng năm. Cũng giống như các đơn vị khác trong TCT, sức khỏe người lao động luôn là mục tiêu được Ban lãnh đạo Công ty chú trọng và đặt lên hàng đầu; Và đây cũng là quyền lợi hàng năm của mỗi CBNV-NLĐ, là sự kiện được CBNV-NLĐ rất quan tâm.

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm giúp mỗi người biết được tổng quan về sức khỏe của mình. Từ đó, từng CBNV-NLĐ có thể điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt và làm việc một cách phù hợp hơn để khỏe mạnh mỗi ngày.

Năm nay, ITC lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho nhân viên là Phòng khám SBB - 499 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng - một đơn vị có dịch vụ và máy móc hiện đại, bác sỹ nhiều kinh nghiệm (đã từng được CBNV-NLĐ Cơ quan TCT khen ngợi).

Gói khám năm nay cũng vẫn đầy đủ hạng mục khám và xét nghiệm, siêu âm, Xquang, tầm soát một số bệnh ung thư giúp CBNV-NLĐ kiểm tra được các chỉ số quan trọng của cơ thể và tầm soát các nguy cơ bệnh nan y.
 



Ngày 16/9, SBB đã tiến hành lấy máu, nước tiểu và chụp Xquang ngay tại văn phòng VTC 23 Lạc Trung


Chụp Xquang ngay tại sảnh 23 Lạc Trung cũng là một điểm thú vị,
chị em Intecomer vẫn có thể "sống ảo" trong lúc chờ xếp lượt





Dịch vụ của SBB vẫn luôn "đỉnh", đồ ăn sáng siêu ngon - sạch sẽ - tiện lợi phục vụ tận nơi
 
Trung tâm Truyền thông

 

Viết bình luận

Xem các tin khác