VTC Digital kết nối Quá khứ và Hiện tại qua Kỳ nghỉ Cửa Lò Hè 2022

30/06/2022 | thao.truong
Thích
626 Xem 0 thích 0 Bình luận
Chuyến đi nghỉ mát 3 ngày từ 22-24/6/2022 tại biển Cửa Lò của Công ty VTC Digital đã kết thúc trong niềm vui của 264 thành viên. Chuyến đi không chỉ đánh dấu Kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty VTC Digital (2006-2022) và Hướng tới Chào mừng 35 năm ngày thành lập Tổng công ty vào tháng 2 năm tới; Chuyến đi Hè 2022 như sự kết nối Quá khứ, Hiện tại để tiến Vững bước Tương lai.

Hơn 250 thành viên bao gồm các CBNV và người thân đã được Công ty VTC Digital đài thọ toàn bộ chi phí nghỉ mát hè 2022 trong 3 ngày 2 đêm tại Khách sạn Lan Châu (Cửa Lò, Nghệ An). Đây không chỉ là quyền lợi của CBNV-NLĐ mà còn thể hiện sự cố gắng của Ban lãnh đạo thay lời tri ân tới tất cả CBNV-NLĐ vì những nỗ lực góp phần vào sự phát triển chung của Công ty trong thời gian qua.

Đoàn VTC Digital di chuyển trên 8 xe 45 chỗ, sự quan tâm của Ban tổ chức thể hiện từ những điều nhỏ nhất như luôn ưu tiên trẻ em, người già là người thân của CBNV-NLĐ trong suốt chuyến đi; tạo điều kiện để mỗi thành viên có những giờ phút tham quan, vui chơi và nghỉ ngơi ý nghĩa nhất trong kỳ nghỉ.

Không chỉ có CBNV mà bất cứ người thân nào của CBNV cũng đều có thể thoải mái tham gia các trò chơi tập thể cũng như xếp chữ Chào mừng 35 ngày thành lập Tổng công ty VTC và 16 năm ngày thành lập VTC Digital. Không có ranh giới giữa cấp bậc hay tuổi tác, chỉ có sự phấn khích và hết mình trong từng trò chơi Teambuilding. Các cháu con em CBNV - không phân chia độ tuổi, đều hòa mình vào các trò chơi tập thể, những niềm vui rạng ngời trên những khuôn mặt đẫm mồ hôi dưới nắng chiều trên bãi biển.



Các thành viên Digital nắm tay nhau xếp chữ chào mừng ngày thành lập TCT VTC và VTC Digital


Clip ghi lại những hình ảnh đẹp trong hành trình của VTC Digital

Ban tổ chức đã tổ chức chuyến đi Về thăm Quê bác trong dịp này. Nhiều cháu nhỏ lần đầu được đến thăm Quê bác đã tỏ ra rất vui thích, đây cũng là dịp để các cháu có thêm những kiến thức ngoài sách vở.


Đoàn VTC Digital đến thắp hương tại Đền Chung Sơn thờ Gia tiên Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong chuyến đi, ngay tại sân bóng Cửa Lò, đội bóng VTC Digital đã có trận bóng giao hữu cùng đội bóng Đài TH Nghệ An (NTV). Tham dự có sự hiện diện của lãnh đạo cả hai đơn vị cùng rất nhiều Cổ động viên là các thành viên đoàn VTC Digital. Về phía lãnh đạo TCT VTC và VTC Digital có Chủ tịch TCT Lưu Vũ Hải, Phó TGĐ TCT kiêm Giám đốc VTC Digital Phan Minh Thế.

Bóng đá là môn thể thao truyền thống của người VTC nói chung và là thế mạnh của VTC Digital trong nhiều năm. Lần giao hữu này, đội bóng VTC Digital ngoài những gương mặt quen thuộc của người Digital còn có thêm những cầu thủ nhỏ tuổi là thế hệ F1. Cổ động viên cũng nhiều cháu nhỏ và các bác lớn tuổi không ngại nắng đã đến cổ vũ cho cả hai đội bóng.


 
Điều để lại ấn tượng của kỳ nghỉ lần này còn là Đêm Gala Nối vòng tay lớn với nhiều tiết mục hấp dẫn. Những phần quà to nhỏ nhiều màu sắc và ý nghĩa dành tặng cho tất cả người thân của CBNV-NLĐ tham gia chuyến đi. Các bác phụ huynh lớn tuổi được tặng những hộp sâm Hàn Quốc bổ dưỡng, các cháu nhỏ được tặng thú bông, bánh kẹo; các cháu lớn hơn được tặng tiền; các cháu HSG cũng nhận những phần phần thưởng cho nỗ lực trong năm học qua...Ban tổ chức cũng trao nhiều Giải thưởng trong đêm Gala cho các môn bóng đá, goft và cho những đội chơi của Teambuilding.


Chủ tịch HĐTV TCT Lưu Vũ Hải cùng Ban lãnh đạo Công ty VTC Digital nâng ly khai tiệc
 

Phó Tổng giám đốc TCT kiêm Giám đốc Công ty VTC Digital Phan Minh Thế gửi lời cảm ơn tới
toàn thể CBNV-NLĐ cùng người thân trong Đêm Gala








Một số hình ảnh các cháu nhỏ vui chơi và nhận quà đêm Gala
 

Nhiều CBNV-NLĐ đã có nhiều năm gắn bó với VTC đã cảm thán, chuyến đi này cho mọi người cảm giác kết nối giữa hiện tại và quá khứ. Quá khứ với những chuyến đi biển cũng được Công ty đài thọ cho cả gia đình, cũng trên những chuyến xe đông vui nhưng chuyến đi lần này còn vui hơn khi nhiều gia đình các F1 đã lớn, có thể đá bóng cùng các chú bác và điều kiện ăn ở nghỉ dưỡng đã tốt hơn rất nhiều khiến chuyến đi càng thêm ý nghĩa.

Một số hình ảnh đẹp trong Kỳ nghỉ Cửa Lò Hè 2022 của VTC Digital:





























 
 
Trung tâm Truyền thông

 
 

Viết bình luận

Xem các tin khác