Trao giải cuộc thi ảnh “VTC lan tỏa yêu thương, chiến thắng đại dịch”

13/09/2021 | ngoc.vu
Thích
291 Xem 0 thích 0 Bình luận
Cuộc thi ảnh với chủ đề "VTC lan tỏa yêu thương, chiến thắng đại dịch" đã khép lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể gia đình VTC Family.
Trải qua 7 ngày dự thi, 120 bức ảnh dự thi rất đẹp và chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa đã được đăng tải. Những thí sinh tham dự cuộc thi không chỉ muốn lan tỏa những cảm xúc, chia sẻ những trải nghiệm mang năng lượng tích cực đến gia đình VTC mà còn mong muốn được tặng một món quà nhỏ đến những hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Để món quà đến những hoàn cảnh khó khăn được “ấm áp” hơn, ngoài số tiền được trích 50.000 đồng/01 ảnh, Ban tổ chức (BTC) sẽ vận động thêm từ các tổ chức đoàn thể và chuyên môn để tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16-CT/CP (dự kiến sẽ tham gia tặng quà tại chương trình "Triệu túi an sinh" do Trung ương Đoàn phát động, tặng khoảng 40-50 suất, mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng).

Ngày 10/9, BTC cuộc thi đã vui mừng công bố danh sách các giải thưởng như sau:

🏆1 Giải đặc biệt trị giá 1,5 triệu đồng:

Nhan Nguyen - VTC Mobile: Bài thi tại đây
 

 
Bức ảnh đơn giản nhưng chứa đựng câu chuyện ý nghĩa, thể hiện được hoàn cảnh cả gia đình đang trong khu cách ly nhưng với năng lượng tích cực và sự quan tâm của mọi người, cá nhân bạn và gia đình đã lan tỏa được tinh thần lạc quan và chia sẻ giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình, để mọi người cùng vượt qua dịch bệnh.

1 Giải nhất trị giá 1 triệu đồng - Bức ảnh nhiều like nhất:
Thanh Hạnh - VTC Mobile: Bài thi tại đây
 
 
02 Giải nhì trị giá 500.000 đồng/giải - Bức ảnh có lượng like xếp thứ 2 và 3:
Kim Uyên - VTC Intecom: Bài thi tại đây
Võ Minh Thanh - VTC Mobile: Bài thi tại đây
 

03 giải phụ trị giá 300.000 đồng/giải:
* Bức ảnh đẹp, đầu tư về hình ảnh cầu kỳ, thông điệp tích cực và ý nghĩa
:
  Bùi Nguyệt Phượng - Cơ quan TCT: Bài thi tại đây
* Bức ảnh lan tỏa sản phẩm dịch vụ của đơn vị, thông điệp chia sẻ truyền năng lượng tốt:
  Ngô Ngọc Nhung - VTC Digital: Bài thi tại đây
* Bức ảnh phản ánh chân thực cuộc sống và làm việc mùa dịch, chia sẻ năng lượng vui vẻ:
  Quốc Bảo Nhật Đỗ - VTC Intecom: Bài thi tại đây
 

Để chào mừng sự kiện VTC Pay sẽ được chuyển về thành một Trung tâm thuộc Công ty Mẹ - Tổng công ty, đồng hành cùng tinh thần lan tỏa của cuộc thi ảnh "VTC lan tỏa yêu thương, chiến thắng đại dịch", và ủng hộ thông điệp “Người VTC dùng sản phẩm, dịch vụ VTC”, giải thưởng của cuộc thi đã được trao đến các thí sinh thông qua Ví VTC Pay.

Các bạn thí sinh có người đã và đang sử dụng Ví Pay nhưng có người mới lần đầu trải nghiệm, tất cả đều rất hào hứng, phấn khởi với cách thức trao giải mới mẻ này của BTC.

Cuộc thi ảnh "VTC lan tỏa yêu thương, chiến thắng đại dịch" đã khép lại nhưng những tình cảm sẻ chia từ các thành viên trong Gia đình VTC vẫn còn mãi, vẫn tiếp tục được lan tỏa. Nhờ có cuộc thi, nhờ có sự lan tỏa của các thí sinh mà mọi thành viên trong Gia đình VTC đã gần nhau hơn, hiểu nhau hơn dù cách xa về địa lý, dù khác nhau về công việc.

Chúc Gia đình VTC của chúng ta sẽ luôn mạnh khỏe, giữ tinh thần lạc quan, vững vàng cùng nhau “chiến thắng đại dịch”!
 
Trung tâm Truyền thông TCT

Viết bình luận

Xem các tin khác