Tổng công ty tăng cường phòng dịch Covid-19 sau kỳ nghỉ lễ

04/05/2021 | thao.truong
Thích
1111 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng nay - ngày 4/5/2021, trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19 tại nước ta trong những ngày qua, đặc biệt thời điểm kết thúc nghỉ lễ dài 4 ngày, khi số lượng lớn người từ các địa phương trở về Hà Nội kéo theo nguy cơ cao lây lan dịch trong cộng đồng, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Tổng công ty đã ra Công văn số 232/VTC-BCĐ về việc tập trung phòng, chống dịch Covid-19...

Theo đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Tổng công ty yêu cầu các đơn vị thành viên tập trung thực hiện tốt các nội dung sau:

1. Tiếp tục thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban bí thư, Chính phủ và các hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tại các nơi công cộng, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn.

2. Yêu cầu tất cả CBNV, NLĐ khi trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/ bắt buộc Khai báo y tế trên tokhaiyte.vn hoặc khai báo y tế bằng mã QR Code. Đối với CBNV, NLĐ khi đi về từ vùng có dịch theo quy định, đề nghị khẩn trương khai báo với cơ quan y tế gần nhất và chính quyền địa phương nơi cư trú, thực hiện cách ly tại nhà, xét nghiệm Sars-CoV-2 và báo cáo kết quả về Ban chỉ đạo của Tổng công ty.

3. Các bếp ăn tập thể của Tổng công ty triển khai các phương án phù hợp.

4. Các đơn vị thực hiện việc đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho CBNV, NLĐ trước khi vào khu vực làm việc; chuẩn bị sẵn sàng các phương án làm việc online khi có yêu cầu. Không tổ chức hội họp, tụ tập đông người, (trường hợp bắt buộc phải tổ chức họp thì triển khai bằng hình thức trực tuyến).
Yêu cầu CBNV, NLĐ không tụ tập, la cà tại các quán cafe, quán nước vỉa hè.

5. Trung tâm Truyền thông tiếp tục theo dõi, cập nhật kịp thời tình hình phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời tuyên truyền đề cao cảnh giác với dịch bệnh đến từng cán bộ, nhân viên và người lao động Tổng công ty.
 
Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác