Lộ diện 10 Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu 2020

29/03/2021 | thao.truong
Thích
742 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sau hơn 2 tháng diễn ra cuộc bình chọn Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2020 do Đoàn Thanh niên Tổng công ty (TCT) phát động, 10 Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu đã xuất sắc vượt qua 31 ứng viên tại vòng chung khảo để giành được sự lựa chọn cao nhất từ Hội đồng bình chọn.

Lễ tuyên dương “Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2020” đã được tổ chức trong khuôn khổ Hành trình Về nguồn nhân dịp chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) tại Thái Nguyên vào ngày 26-27/3 vừa qua. Tham dự Lễ tuyên dương có Đại diện Ban lãnh đạo TCT: Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV TCT Lưu Vũ Hải, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ TCT Nguyễn Khả Dân, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ TCT, Ban lãnh đạo TCT và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong TCT cùng 90 Đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho 350 đoàn viên TN trong Tổng công ty.
 



Như các năm trước đây, Hội đồng bình chọn “Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2020” gồm Ban lãnh đạo TCT cùng các Chủ tịch, Giám đốc các Đơn vị thành viên và Ban Thường vụ Đoàn TCT đã tiến hành bình xét, phân tích hồ sơ của các ứng viên lọt vào vòng chung khảo cuộc bình chọn, từ 7 đơn vị gồm: VTC Intecom, VTC Digital, Cơ quan Tổng công ty, VTC Digicom, VTC Mobile, VTC Online, NetViet để lựa chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất.
 

Ngày 23/3/2021 Hội đồng thành viên Tổng công ty đã ban hành Nghị quyết số 68/NQ-VTC về việc tôn vinh 10 gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2021, theo đó 10 gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2020 đã được xét tặng Huy hiệu danh dự VTC - Phần thưởng cao quý của TCT.

Tại Lễ tuyên dương, Hội đồng bình chọn đã ghi nhận những cống hiến của tuổi trẻ nói chung cũng như của 31 gương mặt đoàn viên ưu tú trong sự phát triển của VTC; Đặc biệt là 10 Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2020 dưới đây:
 

 
Đại diện Ban lãnh đạo TCT và lãnh đạo các đơn vị đã trao Huy hiệu danh dự VTC, Cúp và Giấy chứng nhận cho các cá nhân được vinh danh:
 











Clip ngắn gọn buổi Lễ tuyên dương:
 

Cũng trong khuôn khổ của chuyến hành trình Về nguồn lần này, Đoàn Thanh niên TCT do Bí thư Đoàn Thanh niên, Phụ trách Trung tâm Truyền thông TCT Trương Đức Thiện dẫn đầu đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại An toàn Khu Định Hoá.
 






 
 
 
 
Chuyến đi cũng là cơ hội để tuổi trẻ VTC có thêm nhiều sự gắn kết giữa các thành viên, giữa các đơn vị. Đêm Gala lửa trại đã kết nối vòng tay tuổi trẻ VTC, để các đoàn viên thanh niên có thêm động lực, có thêm thấu hiểu từ đó tạo ra sức mạnh đoàn kết trong nội bộ VTC.
 



Một số hình ảnh ghi lại từ chuyến đi:
 












Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác