Hội nghị Người lao động VTC Digicom: Gắn kết - Đổi mới - Phát triển

31/03/2021 | thao.truong
Thích
339 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng 31/3, tại Tầng 18 - tòa nhà VTC, Công ty VTC Digicom đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 với sự tham dự của toàn thể CBNV Công ty, bao gồm chi nhánh phía Nam tham dự qua Video Conference. Đại diện lãnh đạo TCT có Phó bí thư Thường trực Đảng ủy TCT Nguyễn Khả Dân và Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung.

Hội nghị đã được nghe Chủ tịch HĐTV Công ty Nguyễn Ngọc Lanh phát biểu, trong đó đề cập đến những khó khăn và thách thức mà VTC Digicom phải đối mặt trong bối cảnh tình hình kinh tế, xã hội trong nước gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là chịu sự ảnh hưởng toàn diện, kéo dài của dịch bệnh COVID-19 nên một số giải pháp đặt ra để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và tối ưu chi phí không thực hiện được hoặc thực hiện chậm so với tiến độ đặt ra.
 
Đứng trước những khó khăn, thách thức mới, Công ty đã tiến hành tái cơ cấu, tinh gọn bộ máy, đầu tư hệ thống mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó đã mang lại những hiệu quả đáng kể khi nhìn lại năm 2020, tổng doanh thu của Công ty đạt 90% kế hoạch giao; Lợi nhuận trước thuế đạt 35% Kế hoạch giao; Tổng chi tiền lương, thưởng tết đạt 87,5% so với quỹ tiền lương KH, thu nhập bình quân: 14,2 triệu đồng/người/tháng - chỉ giảm 9,09% so với năm 2019. Dù tình hình kinh doanh suy giảm nhưng Ban lãnh đạo Công ty luôn ưu tiên thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ, chính sách về bảo hiểm xã hội cho toàn bộ 100% cán bộ nhân viên có ký hợp đồng lao động.

Chủ tịch Nguyễn Ngọc Lanh cũng nhấn mạnh, "trong giai đoạn mới khi Công ty tiếp tục đứng trước nhiều khó khăn như thị trường cạnh tranh khốc liệt, dịch bệnh...nhưng mặt khác, chúng ta cũng đang chứng kiến sự tác động mạnh mẽ của làn sóng chuyển đổi số diễn ra sâu, rộng ở mọi ngành, mọi lĩnh vực... và cả những sáng tạo đột phá, điều đó càng đòi hỏi sự bứt phá về phương thức tư duy và cách làm việc hoàn toàn mới đối với cả cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, VTC Digicom cần phải nhanh chóng có sự chuyển dịch mạnh mẽ từ một doanh nghiệp viễn thông trở thành một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ số, phát triển, tích hợp và cung cấp các dịch vụ giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin, truyền hình theo hướng chuyển đổi số...Mỗi CBNV VTC Digicom cần quyết tâm hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2021 để Chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty. Luôn giữ tinh thần vượt khó, mạnh mẽ hơn khi gặp thách thức và phát huy được giá trị cốt lõi của VTC Digicom: “Con người - Đột phá - Trí tuệ - Gắn kết và Hiệu quả”.
 

Phó bí thư Thường trực Đảng ủy TCT Nguyễn Khả Dân phát biểu tại Hội nghị
 

Chủ tịch HĐTV Công ty Nguyễn Ngọc Lanh phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt lãnh đạo TCT - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Nguyễn Khả Dân đã đưa ra những đánh giá về những thay đổi mang tính quy mô lớn trong năm 2020 ảnh hưởng sâu sắc, toàn diện đến tất cả các doanh nghiệp trong đó có VTC; đồng thời đồng chí Nguyễn Khả Dân cũng ghi nhận những nỗ lực của Ban lãnh đạo cũng như Công đoàn Công ty VTC Digicom trong năm qua khi đã nỗ lực đảm bảo duy trì mức lương khá ổn định cho CBNV trong tình kinh doanh còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo TCT cũng hy vọng trong năm 2021, Digicom cần tận dụng mọi nguồn lực chất xám trong nội bộ, tận dụng cơ hội cổ phần hoá để tăng nguồn lực từ đó tạo ra các dịch vụ đột phá mới.

Hội nghị đã giải đáp các các ý kiến, câu hỏi, chất vấn của NLĐ đưa ra và tiến hành bầu ra Tổ đối thoại định kỳ năm 2021 mới gồm 04 thành viên, bao gồm:
 

Tổ Đối thoại định kỳ ra mắt

1. Ông Nguyễn Đình TrungTrưởng trung tâm Điều hành mạng
2. Ông Vũ Mạnh Hòa Cán bộ phòng Tổ chức – Hành chính
3. Bà Trần Phương LinhCán bộ Trung tâm Kinh doanh
4. Ông Phạm Xuân Sang Cán bộ kỹ thuật Chi nhánh Phía Nam

Biểu dương những gương mặt trẻ Digicom tiêu biểu năm 2020

Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo Công ty đã trao thưởng Gương mặt trẻ Digicom tiêu biểu năm 2020 nhằm ghi nhận những cống hiến của các đoàn viên thanh niên ưu tú trong sự phát triển của VTC Digicom.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 







Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác