Công ty VTC Mobile Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

26/10/2020 | thao.truong
Thích
869 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 23/10/2020 vừa qua, Công ty VTC Mobile đã đón sinh nhật lần thứ 10 với nhiều hoạt động ý nghĩa như sự kiện "Marathon - “Keep Running” giành cho cán bộ nhân viên trong công ty và chương trình Gala Kỷ niệm 10 năm thành lập.

Đánh dấu chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, tối ngày 23/10, tại Khách sạn Melia – 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Công ty VTC Mobile đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập với sự góp mặt của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty và các vị khách mời.

Về phía Tổng công ty tham dự Lễ kỷ niệm có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT Lưu Vũ Hải, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy TCT Nguyễn Khả Dân, Tổng giám đốc Đàm Mỹ Nghiệp và các đồng chí cán bộ chủ chốt trong TCT.
 


 
Thành lập từ ngày 17/06/2009 với tên gọi Công ty Vinacontent, trải qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ với 30 nhân viên, đến nay, với 200 nhân sự, VTC Mobile đã phát triển toàn diện với nhiều lĩnh vực khác nhau như: Mobile game, Mobile Vas, Xổ số... trên cả 2 miền Nam – Bắc.

Chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập diễn ra trong ngày 23/10/2020. Bắt đầu là "Giải Marathon" với chủ đề “Keep Running” giành cho cán bộ nhân viên trong công ty. BTC đã giành nhiều phần quà, giải thưởng hấp dẫn để khích lệ anh chị em nhưng cũng không quên mục tiêu rèn luyện sức khoẻ, thúc đẩy tinh thần đoàn kết gắn bó, sẻ chia.




Đặc biệt, chương trình Gala Kỷ niệm 10 năm thành lập được tổ chức trang trọng, ấm cúng vào tối cùng ngày 23/10 tại Khách sạn Melia – 44 Lý Thường Kiệt. Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ CBNV-NLĐ đã đồng hành cùng VTC Mobile trong suốt chặng đường vừa qua; Đây cũng là dịp để BLĐ Công ty tri ân tới những CBNV đã nghỉ hưu và có thời gian cống hiến 10 năm tại VTC Mobile.

Chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập đánh dấu một chặng đường nhiều thử thách và thành công trong 10 năm qua, đồng thời mở ra một giai đoạn mới với Sứ mệnh mới cho VTC Mobile trong những năm tiếp theo.
 
Một số hình ảnh đẹp tại Chuỗi Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty:
 


















 
M.Thảo (Theo VTC Mobile News)

Viết bình luận

Xem các tin khác