Công ty VTC Digital tổ chức Hội nghị Người Lao động năm 2021

23/03/2021 | thao.truong
Thích
748 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng ngày 23/3/2021, Hội nghị Người lao động Công ty VTC Dịch vụ Truyền hình số (VTC Digital) năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của đầy đủ toàn thể CBNV trong Công ty. Ban lãnh đạo Tổng công ty (TCT) có sự hiện diện của Tổng giám đốc TCT Đàm Mỹ Nghiệp; Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung, Trưởng ban Tổ chức TCT Trần Quốc Sơn. Đây cũng là đơn vị đầu tiên trong Tổng công ty tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021.

Toàn thể hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết những nội dung quan trọng liên quan đến Người lao động (NLĐ) bao gồm: Báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; chính sách người lao động năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo kết quả thực hiện Hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, các nội quy, quy định, quy chế và các hoạt động của Công đoàn Công ty VTC Digital năm 2020, và Phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Toàn bộ các ý kiến, câu hỏi, chất vấn của NLĐ đưa ra đã được đại diện Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty giải đáp chi tiết, thỏa đáng và đầy đủ.
 

Tổng giám đốc Đàm Mỹ Nghiệp phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc TCT Đàm Mỹ Nghiệp đánh giá cao những kết quả về sản xuất kinh doanh của tập thể VTC Digital trong năm 2020, dù là một năm có nhiều khó khăn biến động do đại dịch COVID-19, nhưng bằng sự nỗ lực không mệt mỏi và đoàn kết, đồng lòng của tập thể CBCNV VTC Digital, đơn vị đã hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao. Đặc biệt, VTC Digital là đơn vị tiêu biểu của Tổng Công ty trong việc thực hiện rất tốt những chính sách phúc lợi, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ, qua đó giúp NLĐ an tâm công tác, cống hiến và ngày một gắn bó với Công ty.
 

Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung chia sẻ ý kiến tại Hội nghị

Đồng thời, đại diện Công đoàn cấp trên - Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung ghi nhận, VTC Digital là một trong những đơn vị có tốc độ phát triển thu nhập cho NLĐ cao nhất trong TCT, là đơn vị điển hình trong hoạt động công đoàn và công tác chăm lo đời sống cho NLĐ. Bên cạnh đó, thay mặt Công đoàn Tổng Công ty, Chủ tịch Công đoàn Trần Nguyên Nhung kêu gọi NLĐ ở VTC Digital nói riêng và TCT nói chung sẽ có thêm nhiều ý kiến đóng góp liên quan đến sáng kiến thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tiết giảm chi phí để cùng đóng góp chung vào sự phát triển của TCT VTC trong giai đoạn mới.
 

Ra mắt Tổ đối thoại định kỳ năm 2021

Hội nghị đã bầu ra Tổ đối thoại định kỳ năm 2021 mới gồm 03 thành viên, bao gồm:
- Ông Nguyễn Mạnh Cường – Ủy viên BTV Công đoàn, Trưởng phòng Kinh doanh Dịch vụ Khách hàng;
- Ông Trịnh Xuân Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn, Cán bộ Phòng Tổ chức Hành chính;
- Bà Vũ Thúy Nga -  Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế.

Công ty VTC Digital là đơn vị đầu tiên tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2021. Theo kế hoạch, công tác tổ chức Hội nghị Người lao động các cấp hoàn thành vào Quý I/2020.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 

Đoàn Chủ tịch làm việc tại Hội nghị


Toàn cảnh Hội nghị



Đại diện Ban lãnh đạo Công ty - Phó tổng giám đốc TCT, Giám đốc Công ty VTC Digital Phan Minh Thế
trả lời các vấn đề Người lao động đưa ra



Chủ tịch Công đoàn Công ty Digital Phạm Bá Hùng báo cáo tại Hội nghị


NLĐ bầu Đại biểu đại diện cho CBNV Công ty tham dự Hội nghị NLĐ Tổng công ty năm 2021 và
bầu đại diện NLĐ tham gia Tổ đối thoại định kỳ năm 2021

 
PV

Viết bình luận

Xem các tin khác