TÌM ĐỒNG NGHIỆP ĐI LẠC

29/11/2022 | thao.truong
Thích
1784 Xem 0 thích 0 Bình luận
Anh Dương Tiến Sỹ - là CBNV Công ty VTC Intecom mắc bệnh trầm cảm và đã bỏ nhà đi trong đêm - từ khoảng 1h sáng ngày 8/11 - đến nay đã gần 20 ngày vẫn chưa tìm được. Đại gia đình VTC xin hãy chung tay chia sẻ thông tin trên các kênh mạng xã hội để gia đình có thể sớm tìm được anh Sỹ!
 
 
Anh Dương Tiến Sỹ sinh năm 1987, trú tại Hà Đông - Hà Nội và công tác tại Công ty VTC Intecom đã nhiều năm. Tuy nhiên, anh Sỹ không may mắc bệnh trầm cảm đang điều trị và đã bỏ nhà đi. Thông tin cung cấp của gia đình cụ thể như sau:

- Đêm ngày 8/11 vào khoảng 1h sáng, anh Sỹ đã bỏ nhà đi. Khi đi mặc bộ quần áo dài tay màu xanh cổ vịt, đeo kính cận dạng mắt vuông, cao khoảng 1m64 nặng 55kg, đi lại chậm chạp.
- Khoảng 11h trưa ngày 8/11 có người nhìn thấy anh Sỹ lên xe buýt ở gần công viên Chu Văn An, đường Nguyễn Xiển hướng về Linh Đàm (không rõ số xe buýt).
- Đến chiều ngày 8/11 có người thấy anh Dương Tiến Sỹ  ở khu vực cầu Nhật Tân, trông người rất mệt mỏi.


Gia đình đã đăng tin trên nhiều kênh và đi tìm anh gần 20 ngày nay nhưng vẫn chưa thấy. Gia đình và các đồng nghiệp tha hiết mong mọi người giúp đỡ chia sẻ thông tin để sớm tìm được anh Dương Tiến Sỹ.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
- Bố của anh Sỹ số điện thoại: 0337 977 439
- Mẹ của anh Sỹ số điện thoại: 0338 457 068

Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ!

Trung tâm Truyền thông xin chia sẻ thông tin và hình ảnh anh Sỹ tới toàn thể CBNV - NLĐ VTC với mong muốn mọi người chung tay chia sẻ rộng rãi thông tin giúp gia đình sớm tìm được đồng nghiệp của chúng ta. Đặc biệt, những người sinh sống tại các khu vực: 2 đầu cầu Nhật Tân, Đông Anh; Tây Hồ, Bắc Từ Liêm - nếu ai nhìn thấy người có biểu hiện không bình thường, đi lại chậm chạp, mệt mỏi xin hãy liên hệ ngay với với gia đình để có thể sớm tìm được anh.
 
Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác