VTC Mobile ra mắt nền tảng Streaming cho Esports Việt

28/10/2024 | manh.le
Thích
34 Xem 0 thích 0 Bình luận
Với sự phát triển không ngừng của ngành eSports và nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng Game thủ, nền tảng Streaming cho Esports Việt (LiveG) ra đời nhằm mang đến một trải nghiệm và tương tác chất lượng và thực tế nhất. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới với những tính năng khác biệt phục vụ cho các Game thủ của VTC Mobile.

LiveG với những tính năng vượt trội như khách hàng sẽ được trải nghiệm Streaming chất lượng cao, video sắc nét với độ phân giải cao và tốc độ truyền tải mượt mà. Dù bạn đang theo dõi các trận đấu căng thẳng hay các giải đấu lớn, hình ảnh và âm thanh đều được đảm bảo rõ nét, mang đến sự hào hứng và chân thực nhất.
LiveG tương tác thật với các tính năng tương tác trực tiếp như: Chat live, dự đoán, Bình chọn, Donate… bạn có thể tương tác trực tiếp với các streamer và game thủ yêu thích của mình.
 LiveG là nền tảng mang nội dung đa dạng, cam kết mang đến cho người dùng những nội dung đa dạng nhất, không chỉ là game mà các nội dung như Giải trí, Xổ số, Talkshow cũng sẽ có mặt tại LiveG.
 LiveG có chế độ tặng quà người xem thả ga, theo đó người xem nền tảng LiveG sẽ được trải nghiệm vừa xem livestream vừa có thể nhập giftcode tại nền tảng cũng như chơi event của game mà không cần lo sợ sẽ bỏ lỡ buổi livestream.

Truy cập website hoặc tải ứng dụng LiveG ngay hôm nay để khám phá nhé!
🌐𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://liveg.vn/
🌐𝗙𝗮𝗻𝗽𝗮𝗴𝗲: https://www.facebook.com/LiveG.VTCEsports
🟥𝗧𝗮̉𝗶 𝘂̛́𝗻𝗴 𝗱𝘂̣𝗻𝗴 𝗟𝗶𝘃𝗲𝗚 𝘁𝗮̣𝗶: https://liveg-vtc.onelink.me/0JOt/1ecatkpf

Với LiveG, bạn sẽ có những trải nghiệm xem livestream tuyệt vời và không thể quên. LiveG mong muốn được đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá thế giới livestreaming sôi động và đầy màu sắc. Hãy gia nhập cộng đồng LiveG ngay hôm nay!
Nguồn: VTC Mobile

Viết bình luận

Xem các tin khác