Truy tìm Chiến Thần Săn Boss cùng Silkroad Origin VTC

30/11/2023 | manh.le
Thích
267 Xem 0 thích 0 Bình luận
Thời gian qua, sự kiện Săn Boss luôn được đông đảo các Lữ Khách SRO VTC quan tâm và tham gia nhiệt tình. Lắng nghe sự góp ý của Lữ khách, BQT xin thông báo: Sự kiện săn Bosssan Lilk sẽ diễn ra vào chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/12/2023.

⏰ Thời Gian: 00h00 03/12/2023 - 23h59 ngày 03/12/2023
🔰 Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện, Lữ khách nào săn được tổng số lượng Boss nhiều nhất sẽ nhận được phần thưởng
5 Loại Boss áp dụng:
👉 Boss Hổ Tinh Nữ Chúa
👉 Boss Chó ba đầu
👉 Boss Ô Lỗ Tề
👉 Boss Thuyền trưởng Ivy
👉 Boss Băng Chúa Nhi

🎁 Phần thưởng: 500 Silk cho 01 tài khoản/1 server

⛔ Lưu ý:  
- Nếu số lượng boss g.i.ế.t bằng nhau thì sẽ tính thời gian nhân vật nào g.i.ế.t boss cuối cùng sớm nhất
- Người chiến thắng sẽ được công bố sau khi sự kiện kết thúc
- Mọi thắc mắc về thông tin sự kiện vui lòng liên hệ qua fanpage
👉 Chi tiết xem tại: https://sro.vtcgame.vn/.../su-kien-truy-tim-chien.../1169
 

Silkroad Origin VTC chính thức mở khai mở Alpha Test tại Việt Nam từ 10h00 ngày 17/07/2023. Sau thời gian ra mắt thị trường game Silkroad Origin VTC đang thu hút đông đảo người chơi tham gia với những trận đấu PvP và PvE căng thẳng, các hoạt động guild và chiến tranh guild hấp dẫn, cũng như hệ thống kinh tế và thương mại phong phú. Nhiều người đã tham gia vào cuộc sống xã hội trong thế giới game, giao dịch, săn bắt quái vật, chiến đấu để bảo vệ thành phố và tham gia vào các sự kiện đặc biệt.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới Silkroad để đối mặt với những thách thức và nhận quà ingame độc đáo trong cuộc phiêu lưu đầy kỳ vĩ!
Đại diện VTC Game nhấn mạnh, với sản phẩm Silkroad Origin, đơn vị hy vọng sẽ có những bước đột phá, góp phần tạo ra giá trị lớn cho nền kinh tế số.
Nguồn: VTC Game

Viết bình luận

Xem các tin khác