VTC tôn vinh phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

21/10/2024 | thao.truong
Thích
1115 Xem 0 thích 0 Bình luận
(Ảnh Đại diện Ban lãnh đạo và Công đoàn TCT tặng hoa các chị em CQ TCT)

Sáng ngày 18/10, Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Lãnh đạo Tổng công ty đã dành thời gian tặng hoa các chị em VTC làm việc tại trụ sở 67B Hàm Long; đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể phái đẹp VTC. Tại các đơn vị, trong khuôn khổ nội bộ đều có những hoạt động chào mừng 20/10 và tôn vinh phái đẹp VTC.

Tháng 10 nổi trội với nhiều hoạt động, trong đó có ngày Phụ nữ Việt Nam; Để phù hợp với tình hình thực tế của năm nay, Công đoàn TCT đã có công văn gửi Công đoàn các đơn vị về việc chủ động tổ chức các hoạt động chào mừng 20/10 tại đơn vị.

Để chào mừng ngày 20/10/2024 và tôn vinh "một nửa của thế giới", Tổng công ty đã ban hành Kế hoạch tổ chức cuộc thi viết về đề tài "Người phụ nữ tôi yêu" trên nhóm Facebook VTC Family. Cuộc thi đã và đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các VTCers.

Tại trụ sở 67B Hàm Long, ngày 18/10, Ban lãnh đạo TCT đã đến tặng hoa các nữ lãnh đạo cũng như chị em Cơ quan làm việc tại trụ sở 67B Hàm Long. Tại các đơn vị, mỗi đơn vị đều lựa chọn phương thức ''chăm sóc'' và thể hiện sự quan tâm đến phái nữ khác nhau. Nếu VTC Mobile trang trí chào mừng 20/10 ngay lối vào nổi bật với ''decor'' đen trắng ấn tượng để chị em ''check-in'' và buổi tư vấn sức khỏe sắc đẹp đi kèm thì VTC Pay rất dễ thương với phông nền chụp ảnh chính là những tấm ảnh xinh xắn của các nữ thành viên hay những món quà nhỏ là những bông hoa làm bằng bánh ngọt đẹp mắt. Tại các đơn vị khác cũng vậy, những món quà nhỏ, những bó hoa tươi thắm cũng những lời chúc tốt đẹp nhất đều được Lãnh đạo đơn vị và phái nam dành tặng các chị em trong dịp này.


Ban lãnh đạo tặng hoa Chị Lê Việt Thương Huyền - Thành viên HDDTV TCT


Ban lãnh đạo tặng hoa Chị Trần Thị Lệ Hoa - Kế toán trưởng TCT

Nhân Tháng hành động vì Phụ nữ, Truyền thông VTC cũng xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị, em đã và đang làm việc tại VTC; kính chúc phái đẹp luôn tự tin, năng động và tỏa sáng! Và chúng ta hãy cùng điểm qua một số hình ảnh các đơn vị chào mừng 20/10 năm nay nhé!




Tại Cơ quan TCT
 



Tại VTC Digital




Tại VTC Intecom


Tại VTC Digicom

 



Tại VTC Pay






Tại VTC Mobile
 





Tại VTC Online

 

Truyền thông VTC

 

Viết bình luận

Xem các tin khác