VTC Pay tổ chức Hội nghị người lao động

01/04/2024 | manh.le
Thích
256 Xem 0 thích 0 Bình luận
Chiều 29/03/2024, tại 67B Hàm Long, Trung tâm Thanh toán điện tử VTC (VTC Pay) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024 với thông điệp: Đối Thoại – Xây Dựng  - Phát Triển. Tham dự có ông Nguyễn Ngọc Bảo - Tổng Giám đốc Tổng Công ty và đại diện một số đơn vị thuộc Tổng công ty.


 
Hội nghị nhằm mục tiêu phát huy quyền làm chủ tập thể của người lao động trong việc tham gia đóng góp vào hoạt động chung của Trung tâm VTC Pay. Đồng thời cung cấp kịp thời các thông tin quan trọng tới người lao động cũng như người sử dụng lao động nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của người lao động và đưa ra những cách thức quản lý phù hợp, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của Trung tâm TTĐT VTC ổn định và phát triển.

Đại diện đoàn Chủ tịch, ông Trần Quang Việt – Giám đốc VTC Pay đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của đơn vị.
 

 
Ông Đỗ Minh Đức– Chủ tịch Công đoàn VTC Pay trình bày Thỏa ước Lao động tập thể, hợp đồng lao động, các nội quy, quy chế của Công ty và thực hiện chế độ chính sách với người lao động.

Về phía Ban thanh tra nhân dân năm 2023 ông Lê Thanh Tùng trình bày Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023.
Thay mặt Tổ đối thoại định kỳ năm 2023 ông Nguyễn Huy Hoàng lên trình bày Báo cáo hoạt động của Tổ đối thoại trong năm 2023.

Tại Hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ, đề xuất thiết thực để giải quyết những nhu cầu chính đáng của doanh nghiệp và người lao động đã được đưa ra thảo luận như vấn đề Nghỉ mát; Hoạt động làm việc ngoài giờ, ngày phép thừa của Người lao động; Các định hướng sản phẩm mới cho trung tâm; Lộ trình đào tạo với NLĐ trung tâm;  Chủ đề nâng cao chất lượng bếp ăn; Đa dạng các hoạt động thể thao thường niên hàng năm như giải chạy Mùa Xuân VTC 2024...
 

Sau khi lắng nghe các ý kiến của người lao động, Đoàn Chủ tịch đã trả lời trực tiếp từng các câu hỏi, cũng như những chia sẻ để làm rõ hơn vấn đề mà Người lao động quan tâm. Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, trẻ trung và hiệu quả!

Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty ông Nguyễn Ngọc Bảo phát biểu và nhắc nhấn mạnh VTC Pay cần thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ chính đã được đề ra trong kế hoạch năm 2024. Bên cạnh đó, ông Bảo cũng chia sẻ một số định hướng chiến lược của Tổng Công ty trong giai đoạn tới như  khuyến khích người lao động quyết tâm cao hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao với tiêu chí One VTC.

Tại hội nghị đã bầu ra Tổ đối thoại định kỳ năm 2024 gồm 3 thành viên: ông Trần Minh Tuấn (Phòng Công nghệ), bà Trần Mai Hồng (Phòng KD CTT) và bà Nguyễn Thị Hoàng Yến (CSKH).

Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025 gồm 3 thành viên: ông Vũ Hồng Đức, ông Lê Xuân Quốc Anh và bà Vũ Thị Thúy Phương

Hội nghị đã tiến hành bầu đại biểu tham dự Hội nghị người lao động năm 2024 của Tổng công ty gồm với 07 đại biểu chính thức và  2 đại biểu dự
khuyết.

 
Truyền thông VTC


 

Viết bình luận

Xem các tin khác