VTC NetViet hưởng ứng mạnh mẽ cuộc thi “Ứng dụng công nghệ để làm việc tốt hơn”

18/09/2024 | thao.truong
Thích
50 Xem 0 thích 0 Bình luận
Hưởng ứng cuộc thi “Ứng dụng công nghệ để làm việc tốt hơn” do Tổng công ty phát động, Công ty VTC Netviet đã tổ chức buổi họp triển khai cuộc thi với slogan ''SÁNG KIẾN CỦA BẠN, TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TA''. Tham gia buổi họp có sự góp mặt của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông VTC Netviet.

Như đã đưa tin, cuộc thi “Ứng dụng công nghệ để làm việc tốt hơn” đã được Tổng công ty phát động trong nội bộ VTC từ ngày 09/05/2024. Kế hoạch được triển khai đến toàn thể CBNV Tổng công ty và kéo dài từ ngày ban hành KH đến 30/9/2024.

Hình thức tham gia là các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, sáng kiến ứng dụng công nghệ số cải tiến kỹ thuật, công nghệ trong điều hành, quản lý tài chính, đầu tư, nhân sự, kinh doanh... có tính sáng tạo, đột phá trong phát triển các lĩnh vực kinh doanh, quản lý của đơn vị và của Tổng công ty để nâng cao năng suất lao động, hiệu quả sản xuất kinh doanh và nâng cao sức cạnh tranh của đơn vị, của Tổng công ty.

VTC NetViet với ưu thế là một đơn vị chuyên về Công nghệ và Truyền thông rất nổi tiếng với nền tảng học trực tuyến mở đại trà One Touch khi chỉ hơn 1 năm ra mắt với sứ mệnh ''Trở thành nền tảng Quốc gia hàng đầu về lĩnh vực giáo dục cung cấp kho dữ liệu số đa dạng và phát triển hệ sinh thái giáo dục mở'', One Touch đã liên tục triển khai nhiều biện pháp thúc đẩy sử dụng, cung cấp dịch vụ của nền tảng số cho nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong suốt thời gian qua; đóng góp một phần không nhỏ vào quá trình chuyển đổi số quốc gia.


Lần này, hưởng ứng cuộc thi nội bộ VTC, VTC NetViet đã đưa ra chủ đề "Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động" tại cuộc họp để CBNV và Ban lãnh đạo cùng thảo luận đưa ra tìm kiếm những GIẢI PHÁP công nghệ sáng tạo hướng tới mục tiêu:

✅Tối ưu hóa quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian và nguồn lực.
✅Nâng cao hiệu suất kinh doanh
✅Khích lệ văn hóa sáng tạo
✅Đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng tới vị trí tiên phong trong đào tạo tập huấn bồi dưỡng kiến thức kỹ năng số, cung cấp giải pháp công nghệ chuyển đổi số.
✅Xây dựng hình ảnh và thương hiệu

Ban tổ chức hoan nghênh và mong chờ những sáng kiến, ý tưởng đột phá từ VTC NetViet cũng như các đơn vị khác trong Tổng công ty!
 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác