VTC Mobile tổ chức sinh nhật tuổi 14

07/10/2024 | thao.truong
Thích
121 Xem 1 thích 1 Bình luận
“Growing Together - Cùng nhau phát triển” là thông điệp chính xuyên suốt tại lễ mừng sinh nhật lần thứ 14 Công ty VTC Mobile vừa diễn ra vào ngày 01/10/2024. “Cùng nhau phát triển” thể hiện tinh thần đoàn kết và đồng hành trong suốt chặng đường dài. Growing Together không chỉ là biểu tượng cho sự chung tay, đồng lòng mà còn thể hiện sự cam kết phát triển bền vững, cùng nhau đưa con thuyền VTC Mobile vươn ra biển lớn.
 

Nhân kỷ niệm 14 năm ngày thành lập, Công ty VTC Mobile đã tổ chức nhiều hoạt động sổi nổi tạo sự gắn kết và khơi dậy cảm hứng trong mỗi cán bộ, nhân viên và người lao động của đơn vị. Có thể kể đến như: Cuộc thi tài năng MOBILE’S GOT TALENT 2024. Qua cuộc thi, có thể thấy cán bộ, nhân viên VTC Mobile không chỉ là giỏi chuyên môn mà còn là những nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu. Bằng nhiều hình thức nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, chính kịch, hài kịch... rất nhiều Mobilers đã toả sáng trên sân khấu.. 

Cuộc thi THÁNH THƠ MÔ BAI  cũng là sự kiện bên lề được đông đảo anh chị em tham gia tích cực và cũng là đề tài được bình luận sôi nổi. Cuộc thi thơ gắn với chủ đề Growing Together đã thu được rất nhiều tác phẩm ngẫu hứng nhưng đầy tâm huyết.

Không thể không kể đến chương trình: RUNG CHUÔNG VÀNG. Với phiên bản tương tự chương trình “Rung chuông vàng” của Đài truyền hình Việt Nam, các thí sinh tham dự cuộc thi đã phải trả lời các câu hỏi về Tổng công ty VTC, về VTC Mobile và nhiều câu hỏi về các lĩnh vực khác nhau trong công việc và trong cuộc sống để chọn ra được nhà vô địch.

Các VTC Mobilers còn được hòa mình trong các trò chơi Team Building và các cuộc thi mang đậm tính thể thao như thi chạy, chèo thuyền.. được tổ chức vào sáng ngày 01/10/2024 tại Ecopark. 

Và đặc biệt nhất phải kể đến Gala Dinner Party được tổ chức vào tối ngày 01/10/2024 với sự tham gia của  Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo các đơn vị thành viên và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty VTC Mobile. 

Với slogan: “Tri ân quá khứ - Trân trọng hiện tại và Hướng tới tương lai”, sự kiện sinh nhật lần thứ 14 của VTC Mobile đã đem lại niềm tự hào, là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với CBNV VTC Mobile nói riêng và đối với CBNV Tổng công ty VTC nói chung. Hoạt động sinh nhật lần này cũng là sự gắn kết, là sức mạnh tập thể và là sự nỗ lực của VTC Mobile. Trong dịp sinh nhật này, VTC Mobile có cơ hội nhìn lại hành trình 14 năm - một hành trình đặc biệt với đầy ắp kỷ niệm không thể nào quên,


Chúng ta cùng chúc cho VTC Mobile có những bước chuyển mình ngoạn mục và thành công hơn nữa trong thời gian tới. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:


Ông Chu Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV phát biểu mừng sinh nhật Công ty VTC Mobile


Ông Phan Minh Thế - Phó TGĐ TCT, Chủ tịch Công ty VTC Mobile phát biểu khai tiệc mừng sinh nhật

 

 


 

Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác