VTC Intecom tổ chức tọa đàm BETTER TOGETHER

22/07/2024 | manh.le
Thích
529 Xem 0 thích 0 Bình luận
Vừa qua, gần 300 Intecomer đã tham gia buổi tọa đàm BETTER TOGETHER với các Lãnh đạo công ty, một sự kiện đặc biệt hấp dẫn và ý nghĩa với mong muốn cùng nhau sát cánh đưa VTC Intecom phát triển hỡn nữa trong thời gian tới. 

Với mong muốn VTC Intecom ngày càng trở nên tốt đẹp và phát triển hơn, Ban Lãnh đạo Công ty tổ chức chương trình tọa đàm Leader Talk – Đối thoại cùng các Lãnh đạo với chủ đề "BETTER TOGETHER" nhằm tạo ra một diễn đàn trao đổi công khai, cởi mở - nơi mà tất cả CBNV đều được đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo Công ty.

Đã có gần 300 Intecomer tỏa sáng rực rỡ trong buổi tọa đàm BETTER TOGETHER chiều ngày 15/7/2024!
Với thẳng thắn, cởi mở, buổi tọa đàm giữa Ban Lãnh Đạo công ty cùng toàn thể CBNV đã diễn ra thành công tốt đẹp với 4 chủ đề:
Gỡ vướng mắc về thủ tục, hành chính
Gỡ vướng mắc về quá trình làm việc nội bộ
Ý tưởng mới cho sản xuất kinh doanh 
Phát triển Văn Hóa Doanh Nghiệp 

Hàng trăm ý kiến xác đáng đã được thông qua và đúc kết những vấn đề nổi cộm, từ đó Ban Giám đốc đã cùng các CBNV nói lên ý kiến, cùng nhau trao đổi và giúp nhau tốt lên!

Các lãnh đạo VTC Intecom hy vọng trong thời gian tới, với sự hợp lực và đoàn kết, VTC Intecom của chúng ta sẽ tiếp tục phát triển, vượt ra khỏi vùng an toàn để bứt phá về đích.
 



 
Truyền thông VTC 

Viết bình luận

Xem các tin khác