VTC Intecom tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2024

29/03/2024 | manh.le
Thích
241 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng 29/03/2024, Công ty VTC Intecom đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty và 40 đại biểu đại diện cho hơn 300 CBNV. Phó Tổng giám đốc Dương Thế Lương thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty tham dự hội nghị.

Đại diện đoàn Chủ tịch, ông Trần Phương Huy đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Công ty.

Tiếp theo ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc công ty trình bày Thỏa ước Lao động tập thể, hợp đồng lao động, các nội quy, quy chế của Công ty và thực hiện chế độ chính sách với người lao động...

Đại diện Ban thanh tra nhân dân năm 2023 bà Thái Hoài An đọc Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023 và nhiệm vụ công tác năm 2024.

Tại Hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ, đề xuất thiết thực để giải quyết những nhu cầu chính đáng của doanh nghiệp và người lao động... đã được đưa ra thảo luận như vấn đề nghỉ mát, chế độ ăn trưa, tình trạng thiếu phòng họp, điều hòa... Đoàn Chủ tịch đã trả lời các câu hỏi và tiếp thu tất cả các ý kiến để tiến hành xem xét trong thời gian tới, Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, trẻ trung và hiệu quả!

Tại hội nghị đã bầu ra Tổ đối thoại định kỳ năm 2024 với 3 đồng chí gồm: ông Bùi Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn TT.KTĐH; bà Đỗ Thị Hồng Chung - Chủ tịch Công đoàn TT.GS2 và bà Vũ Hồng Nhung - Chủ tịch Công đoàn P.TCHC. Và bầu đoàn đại biểu tham dự Hội nghị người lao động năm 2024 của Tổng công ty với 30 đồng chí trong đó có 2 đồng chí dự khuyết.

MỘT Ố HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ:
 









 
Hải Ngọc

Viết bình luận

Xem các tin khác