VTC Digicom tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

08/04/2024 | thao.truong
Thích
377 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng ngày 04/04/2024, tại trụ sở tầng 18, tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Công ty VTC Digicom đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024. Hội nghị đã triệu tập 45 đại biểu, đại diện cho 51 CBNV-NLĐ của Công ty. Đại diện Lãnh đạo TCT có ông Đàm Mỹ Nghiệp - Phó Bí thư Phụ trách Đảng bộ TCT; bà Trần Nguyên Nhung - Chủ tịch Công đoàn TCT và ông Trương Đức Thiện  - Phó ban Tổ chức đã tham dự Hội nghị.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị gồm: Giám đốc công ty Nguyễn Tuấn Việt, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Việt Cường, Phó giám đốc Công ty Phạm Quang Trung.
Hội nghị được kết nối trực tuyến với đầu cầu chi nhánh phía Nam của Công ty.


Ban lãnh đạo TCT tham dự Hội nghị


Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Việt Cường báo cáo tại Hội nghị


Phó giám đốc Công ty Phạm Quang Trung báo cáo tại Hội nghị
 
Hội nghị đã được nghe các báo cáo về Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Công ty VTC Digicom; Báo cáo tình hình thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động năm 2023.

Các đại biểu đã nêu đề xuất, kiến nghị thông qua các tham luận và được Đoàn chủ tịch lắng nghe. Những câu hỏi được nhiều CBNV-NLĐ quan tâm đều xoay quanh các vấn đề lương, tăng ca ngoài giờ, tiến độ và thời gian dự kiến công ty chuyển về 65 Lạc Trung..., Đoàn chủ tịch đã tổng hợp, giải đáp tất cả các câu hỏi của CBNV-NLĐ minh bạch và thỏa đáng.

Hội nghị cũng thông qua nhiều nội dung quan trọng như Quy chế thực hiện dân chủ, Quy chế tổ chức Hội nghị Người lao động, Thỏa ước lao động tập thể; Nội quy lao động...

Hội nghị cũng tiến hành bầu đại diện tập thể NLĐ tham gia thành viên Tổ đối thoại năm 2024 gồm các thành viên: ông Nguyễn Cao Cường, ông Hồ Vũ Kim Chi, bà Nguyễn Thị Lê Huyền, ông Nguyễn Phú Quân.


Tổ đối thoại năm 2024 ra mắt

Hội nghị Người lao động năm 2024 của Công ty VTC Digicom được tổ chức thành công là công sức đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cũng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty. Thành công của hội nghị cũng là động lực để toàn thể cán bộ nhân viên Công ty VTC Digicom tiếp tục phấn đấu, tiếp tục đổi mới, góp phần xây dựng công ty ổn định và phát triển.
 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác