VTC Digicom - Cloud giành Nhất toàn đoàn Ngày hội VHTT 2024

28/10/2024 | thao.truong
Thích
228 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng 26/10 vừa qua, tại Thành phố xanh Ecopark, Công đoàn Tổng công ty VTC tổ chức thành công Ngày hội Văn hóa - Thể thao (VHTT) VTC 2024. Toàn thể Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng gần 800 CBNV-NLĐ đến từ các đơn vị thành viên đã cùng nhau làm nên sự thành công rực rỡ của Ngày hội. Đại diện Công đoàn Thông tin và Truyền thông VN có ông Phạm Quang Hưởng - Phó Chủ tịch Thường trực, ông Thái Bình Thịnh - Chánh văn phòng cũng có mặt và tham gia môn Chạy bộ tập thể.

Đúng lịch trình, 6h30 sáng, lần lượt các xe đưa đón CBNV VTC đã xuất phát từ các điểm đón Lạc Trung, Tam Trinh, Hàm Long để đưa các VĐV và CĐV VTC di chuyển đến Ecopark. Đặc biệt, Ngày hội cũng được diễn ra song song cùng lúc tại Công viên Gia Định (Thành phố Hồ Chí Minh) dành cho CBNV-NLĐ làm việc tại các chi nhánh VTC Miền Nam, cũng với đủ 3 môn theo Điều lệ thi đấu.

Ban lãnh đạo Tổng công ty đều có mặt tham dự Ngày hội, bao gồm: ông Chu Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT; ông Nguyễn Ngọc Bảo - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT; ông Đàm Mỹ Nghiệp - Phó bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV TCT; bà Lê Việt Thương Huyền - Thành viên HĐTV TCT; ông Dương Thế Lương - Chủ tịch Công đoàn, Phó tổng giám đốc TCT; bà Trần Thị Lệ Hoa - Kế toán trưởng TCT cùng nhiều lãnh đạo các đơn vị.

Lễ khai mạc diễn ra trong thời tiết rất đẹp - có gió thu và nắng hanh vàng. Đại diện Công đoàn TCT - đơn vị chủ trì tổ chức Ngày hội, ông Dương Thế Lương - Chủ tịch Công đoàn, Phó TGĐ TCT đã phát biểu khai mạc Ngày hội.
 

Ông Dương Thế Lương - Chủ tịch Công đoàn, Phó TGĐ TCT tuyên bố khai mạc Ngày hội


Các đội trưởng nhận Cờ lưu niệm từ Ban lãnh đạo

Như mọi năm, lãnh đạo TCT cùng lãnh đạo Công đoàn ngành sẽ bốc thăm chia về các đội để thi môn Chạy bộ tập thể. Trong ba môn thi của Ngày hội, Chạy bộ tập thể là môn quan trọng và đề cao tinh thần tập thể nhất, mỗi sự vắng mặt hay không hoàn thành cuộc thi của mỗi thành viên đều ảnh hưởng lớn và trực tiếp tới kết quả toàn đội. Năm nay, bằng sự nỗ lực cao nhất, đội VTC Digital đã xuất sắc giành giải Nhất môn Chạy bộ tập thể, giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về hai đội VTC Digicom - Cloud và VTC Intecom.


Ba đội xuất sắc nhất giành Top 3 môn Chạy bộ tập thể

Năm nay, để phù hợp với tình hình mới, Ban tổ chức đã lựa chọn môn Nhảy bao bố thay thế cho môn Đua thuyền Kayak và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các đội. Nhảy bao bố tiếp sức cũng là môn thi đề cao tính đồng đội, đòi hỏi sự tập trung và đồng lòng cao trong mỗi thành viên. Quả thực, dù các đội đều dành thời gian làm quen và tập luyện nhưng khi vào thi đấu vẫn không tránh được những cú ngã ''vô phương đỡ'' của một số cặp đôi nhảy bao bố, dù vậy không cặp đôi nào bỏ cuộc, tất cả đều về đích dù muộn hơi ít phút. Những lượt nhảy của các vận động viên đã mang lại những giây phút vừa căng thẳng vừa thư giãn đối với các cổ động viên.

Bằng sự nhanh nhẹn và ăn ý nhất, đội VTC Digicom - Cloud đã giành giải Nhất môn Nhảy bao bố; giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về hai đội: Cơ quan TCT và VTC NetViet.


Ba đội giành Top 3 môn Nhảy bao bố

Môn thi Kéo co là môn thi sau cùng, cũng là môn thi thu hút và nhận được sự cổ động lớn nhất của các cổ động viên. Kéo co năm nay có nhiều bất ngờ ở ngay trận đầu tiên diễn ra giữa hai đội VTC Mobile và VTC NetViet, hai đội cân tài cân sức đã giằng co khá lâu trước khi VTC NetViet dốc toàn lực kéo thắng thành công trước đội được đánh giá ''nặng ký'' nhất toàn bảng. Nhưng bất ngờ lớn nhất vẫn ở những trận kế tiếp khi VTC Digicom - Cloud lần lượt ''kéo đổ'' các đối thủ để giành vé vào Chung kết gặp đội đương kim vô địch Cơ quan TCT. Phong độ ổn định và xuất sắc thắng các đối thủ vòng ngoài nhưng Cơ quan TCT vẫn không thể giữ ngôi vô địch trước liên quân DigiCloud quá mạnh ở Ngày hội năm nay. Kết quả môn Kéo co như sau: giải Nhất: VTC Digicom - Cloud, giải Nhì: Cơ quan TCT và giải Ba: VTC Digital.


Các đội giành Top 3 môn Kéo co

Kết quả thi đấu Toàn đoàn dựa trên bảng tính điểm chi tiết của mỗi môn theo Thể lệ như sau:
- Giải Nhất toàn đoàn: VTC Digicom - Cloud
- Giải Nhì toàn đoàn: Cơ quan TCT
- Giải Ba toàn đoàn: VTC NetViet
- Các giải phong trào được trao cho các đội: VTC Digital, VTC Pay, VTC Intecom, VTC Mobile và VTC Online
- Đặc biêt, Ban tổ chức đã bất ngờ trao tặng giải Cống hiến cho VTC Intecom - đội có số lượng CBNV-NLĐ tham gia đông nhất với 237 thành viên tham dự (lớn hơn tổng số lượng thành viên hai đội kế tiếp (VTCMobile 137 thành viên và Cơ quan TCT 98 thành viên).


Ban lãnh đạo TCT trao giải thưởng toàn đoàn cho các đội


Ông Dương Thế Lương trao tặng giải Cống hiến cho VTC Intecom

Đối với chi nhánh VTC phía Nam, Ngày hội năm nay có sự tham dự của 71 CBNV-NLĐ đến từ các chi nhánh TP.HCM của các đơn vị: VTC Intecom, VTC Digicom và VTC Mobile. Dù số lượng thành viên tham dự không đông nhưng Ngày hội tại đây cũng không kém phần cạnh tranh và náo nhiệt, để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho mỗi thành viên tham dự. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo các cấp trong Tổng công ty với mọi CBNV-NLĐ, thể hiện đúng tinh thần "One VTC''.


Ngày hội VHTT VTC 2024 tại TP.HCM

Kết quả thi đấu của Ngày hội VHTT năm 2024 chi nhánh phía Nam như sau:
- Bộ môn Chạy bộ: Quãng đường 2km (3 vòng Công viên), kết quả: Nhất: Intecom; Nhì: Digicom; Ba: Mobile
- Bộ môn Kéo co: gồm 6 team (3 team Nam và nữ, 3 Team Nữ), kết quả: Nhất: Mobile; Nhì: Digicom; Ba: Intecom
- Bộ Nhảy Bao bố: gồm 3 team thi đấu theo hình thức tiếp sức, kết quả: Nhất: Digicom; Nhì: Mobile; Ba: Intecom
Cơ cấu giải thưởng Ngày hội phía Nam: giải Nhất mỗi môn trị giá 1.000.000 đồng; giải Nhì mỗi môn trị giá 500.000 đồng; giải Ba mỗi môn trị giá 300.000 đồng.
Kết quả này được tính độc lập với kết quả thi đấu tại Hà Nội.

Để chúc mừng ngày hội thành công và cảm ơn các thành viên đã tham dự, Ban tổ chức đã chiêu đãi tiệc trưa ngay sau Lễ bế mạc ở cả hai đầu cầu Hà Nội và HCM.

Ngày hội năm 2024 đã kết thúc, những điều lớn nhất đọng lại sau tất cả - không phải là giải thưởng mà là những niềm vui và đâu đó cả sự tiếc nuối của các đội; không phải những ganh đua mà là những gương mặt đỏ ửng vì nắng nhưng tràn đầy hạnh phúc qua tiếng cười nói rộn ràng vạng vọng khắp không gian khu sân cỏ Công viên Hồ Thiên Nga ngày hôm đó. Quả thực, Công viên Hồ Thiên Nga đã trở nên quen thuộc với đại đa số Người VTC, vì đây đã là năm thứ 5 Ngày hội VHTT truyền thống của Tổng công ty được tổ chức tại đây; Có khác chăng, đó là mỗi năm sau đều đông và vui hơn những năm trước.

Hẹn gặp lại chúng ta tại ngày này năm 2025!

Một số hình ảnh tại Ngày hội VHTT 2024:
 





Đại diện lãnh đạo công đoàn TTTT, lãnh đạo các cấp trong toàn TCT tham dự Ngày hội


Ngày hội VHTT VTC 2024 tại TP.HCM









Các VĐV VTC trên cung đường chạy quanh hồ Thiên Nga



Các đội thi môn Nhày bao bố



Đội VTC Digicom - Cloud xuất sắc giành Vô địch môn Kéo co


Gần 800 VĐV và CĐV VTC tham dự Ngày hội

Tiệc chiêu đãi ngay tại sân Công viên Hồ Thiên Nga

 
Truyền thông VTC

 

Viết bình luận

Xem các tin khác