Trung tâm VTC Game Academy khai mở khóa học đầu tiên, thu hút hơn 1200 học viên chỉ sau 8 ngày mở đăng ký

26/07/2024 | manh.le
Thích
721 Xem 0 thích 0 Bình luận
Tháng 7 này, khóa học đầu tiên với tên gọi Google Play Academy Study Jam do Trung tâm VTC Game Academy hợp tác cùng Google đã chính thức diễn ra, mở ra tiềm năng về mảng đào tạo “làm game” nhắm trúng nhu cầu giới trẻ.

Trung tâm VTC Game Academy chính thức ra đời vào tháng 5/2024 theo sự định hướng phát triển của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC. VTC Game Academy mang sứ mệnh hợp tác cùng các đơn vị có hệ đào tạo chính quy, nhiều kinh nghiệm và các công ty công nghệ hàng đầu thế giới để đào tạo nhân sự cho ngành game.
 

Để đánh dấu cột mốc đầu tiên trên con đường hoàn thành sứ mệnh giáo dục cho ngành game Việt, VTC Game Academy quyết định hợp tác cùng thương hiệu toàn cầu Google tổ chức khóa học trực tuyến miễn phí dành cho các bạn trẻ có đam mê lập trình, phát triển game hoặc ứng dụng trên Cửa hàng Google, khóa học mang tên: Google Play Academy Study Jam Vietnam 2024. Khóa học sẽ diễn ra trong vòng 04 buổi bằng hình thức học trực tuyến, câu chuyện về ứng dụng trò chơi sẽ được giảng viên giàu kinh nghiệm dẫn dắt một cách cuốn hút, mang tính tương tác cao.

Ngay sau 8 ngày công bố thông tin, khóa học đã thu về những con số ấn tượng cho thấy mức độ thu hút của mảng đào tạo tới từ VTC Game, độ uy tín của các giảng viên, và quan trọng nhất là nội dung “học tư duy làm game” đã nhắm trúng nhu cầu học tập của giới trẻ. 

1200+ người đăng ký tham gia khóa học
500 học viên điểm danh cùng lúc tại buổi học trực tuyến MIỄN PHÍ qua nền tảng Google Meet
4 buổi học với lộ trình rõ ràng - ngắn gọn - bổ ích
 

1200 đăng ký thành công tham gia khóa học trực tuyến Google Play Academy Study Jam 2024

Hình ảnh trực tiếp diễn ra trong buổi học đầu tiên với chủ đề STUDY JAM 1 - Getting Started with the Basics
Kết thúc khóa học, học viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản như: cách đưa ứng dụng lên Google Play, nắm rõ những chính sách tại cửa hàng Google để tối ưu và thu hút hàng triệu người dùng trên toàn cầu.
Sau khi hoàn thành 4 buổi học, học viên sẽ được nhận Chứng chỉ Store Listing của Google Play. Đây là chứng chỉ được Google công nhận về kỹ năng của nhà cung cấp và trình độ quảng cáo hiệu quả các trò chơi, ứng dụng trên Google Play. Tương đương với đó, bạn sẽ chắc chắn trở thành thành viên của Google Play Store Listing Certificates Alumni Network.

Học viên khóa đầu tiên sẽ là những người dẫn dắt, đóng góp để phát triển, thậm chí nâng tầm ngành công nghiệp game Việt. Hãy cùng lan tỏa những thông tin khóa học tới các bạn trẻ có đam mê lập trình và phát triển game để VTC Game Academy nói riêng và Gia đình VTC nói chung cùng góp phần viết tiếp giấc mơ tỷ đô ngành công nghiệp game Việt Nam!

Đồng hành cùng Trung tâm VTC Game Academy trong những buổi học đầu tiên của dự án và đừng quên theo dõi các trang thông tin:

Viết bình luận

Xem các tin khác