Triển khai Nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội Công đoàn qua nền tảng của VTC Edu

01/04/2024 | thao.truong
Thích
720 Xem 0 thích 0 Bình luận
Hiện nay, Viện Đào tạo Số VTC (VTC Edu) đang hợp tác cùng Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TTTT VN) xây dựng, tổ chức Khóa nghiên cứu, học tập và quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp. Theo kế hoạch, việc học tập này được chia thành 3 đợt học và kiểm tra trắc nghiệm, diễn ra trong thời gian 01 tháng (từ ngày 20/03 đến 20/04/2024). Hôm nay - 01/04, đợt học thứ 3 bắt đầu được triển khai tới toàn thể đoàn viên công đoàn.

Khóa nghiên cứu, học tập và quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp được xây dựng nhằm tuyên truyền và quán triệt tới từng công đoàn các cấp để công đoàn trực thuộc tổ chức triển khai chương trình công tác và hành động sát với thực tế của các cơ quan/đơn vị/doanh nghiệp. Việc nghiên cứu, học tập và quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp giúp từng cán bộ, đoàn viên thuộc các công đoàn trực thuộc nắm vững và thực hiện đúng đắn, sáng tạo; đồng thời tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong các công đoàn trực thuộc và sự đồng thuận cao trong cán bộ đoàn viên, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ của tổ chức công đoàn đặt ra trong tình hình mới.

Chương trình học được triển khai làm ba đợt, đợt 1 và 2 đã lần lượt được triển khai từ ngày 20 và 26/03 với đối tượng áp dụng là Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở, Tổ trưởng và Tổ phó các cấp công đoàn trở lên. Đợt thứ 3 chính thức được triển khai tới toàn thể đoàn viên công đoàn từ ngày hôm nay - 01/04 cho đến hết ngày 20/04/2024.

Hướng dẫn tham gia Khóa nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp:


 
Tài khoản đợt 3 riêng với các anh chị VTC sẽ đăng nhập bằng tên email VTC, cụ thể như sau: tenmail@vtc.vn.dot3, nhập mật khẩu: Cdtttt@1234

Sau khi hoàn thành khóa học và thi trắc nghiệm, cán bộ đoàn viên sẽ nhận được Giấy Chứng nhận do Thứ trưởng - Chủ tịch Công đoàn TTTT VN Phạm Đức Long ký.

 
Lưu ý: Trong quá trình học, anh/chị gặp vấn đề thắc mắc xin vui lòng gọi trực tiếp số hotline: 024.445.99999 để được hỗ trợ kỹ thuật.
 
 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác