Thông báo về việc triển khai ứng phó trong tình hình thời tiết không thuận lợi

11/09/2024 | thao.truong
Thích
797 Xem 0 thích 0 Bình luận
(Những hình ảnh ngập lụt tại nội thành Hà Nội trong sáng nay)
 
Trước diễn biến phức tạp của lũ trên sông Hồng hiện nay đi kèm với mưa gây ra ngập lụt diện rộng tại Hà Nội và để đảm bảo an toàn cho CBNV, Tổng công ty VTC đã ra Thông báo số 808/TB-VTC ngày 11/09/2024 về việc triển khai ứng phó trong tình hình thời tiết không thuận lợi.

Thông báo số 808/TB-VTC yêu cầu tất cả các đơn vị như sau:

1.    Đối với các đơn vị thuộc Cơ quan Tổng công ty:
- Giao cho trưởng các đơn vị, bộ phận chịu trách nhiệm quản lý, phân công công việc cho CBNV phù hợp theo tình hình thực tế, đảm bảo hoàn thành công việc được giao; Có thể giao làm việc online đối với những CBNV ở các khu vực bị ngập lụt, ở các vùng nguy hiểm hoặc phải vượt qua các khu vực ngập lụt nặng để đến cơ quan.

2. Đối với các đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên và công ty cổ phần có phần vốn góp của Tổng công ty:
- Lãnh đạo các đơn vị căn cứ tình hình thực tế tại đơn vị mình để có biện pháp ứng phó phù hợp; chủ động trong việc phân công nhân sự làm việc, đảm bảo hiệu quả công việc và kế hoạch được giao;
- Đặc biệt quan tâm tới các nhân sự và gia đình ở vùng nguy hiểm, có nguy cơ ngập lụt cao.

3. Đối với toàn thể CBNV Tổng công ty:
- Chủ động tương tác với lãnh đạo bộ phận để giải quyết, hoàn thành các công việc được giao trong mọi tình huống;
- Nâng cao tinh thần tương trợ trong trường hợp nhân sự khác trong bộ phận không thể có mặt thực hiện công việc do ảnh hưởng của thiên tai.

4. Đối với công trường xây dựng và các phòng máy tại tòa nhà 65 Lạc Trung:
- Các đơn vị tăng cường nhân sự ứng trực, xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp, đảm bảo vận hành tốt các công việc và hoàn thành công tác cải tạo đúng thời hạn; báo cáo thường xuyên để Lãnh đạo Tổng công ty nắm được tình hình và có các chỉ đạo kịp thời khi xảy ra sự cố.

5. Yêu cầu chung:
- Các đơn vị, bộ phận có trách nhiệm gửi báo cáo thống kê danh sách làm việc online, cập nhật về tình hình nhân sự thuộc đơn vị, sự an toàn của CBNV cùng gia đình và đề xuất (nếu có) cho đến khi hết báo động khẩn, để Văn phòng tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo TCT.
- Báo cáo gửi về email: vanphong@vtc.vn trước 15h00 hàng ngày kể từ ngày 12/09/2024.

Toàn văn Thông báo TẠI ĐÂY.

Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác