Khép lại mùa bóng lăn năm 2024 tại VTC

21/10/2024 | thao.truong
Thích
1825 Xem 1 thích 0 Bình luận
Với sự bảo vệ thành công ngôi Vô địch môn Bóng đá Nam và Nữ của cả hai đội VTC Intecom và Cơ quan TCT, Giải thể thao Mùa thu Intecom 2024 đã khép lại trong vô vàn niềm vui và không ít sự tiếc nuối. Tham dự Chung kết Bóng đá có nhiều lãnh đạo đến từ Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TTTT VN), lãnh đạo TCT, lãnh đạo các đơn vị thành viên cùng hơn 400 vận động viên và cổ động viên.

Sau những trận đá căng thẳng ở vòng loại, Chung kết Mùa thu Intecom 2024 đã diễn ra vào chiều 18/10 vừa qua. Ở môn bóng đá Nam, trận tranh Cup diễn ra giữa Đương kim Vô địch VTC Intecom và cựu vương VTC Digital, trận phân Ba - Tư diễn ra giữa đội CQ TCT và đội khách mời Bộ TTTT; Ở môn bóng đá Nữ, trận tranh Cup diễn ra giữa Đương kim Vô địch CQ TCT và VTC Pay; trận phân Ba - Tư diễn ra giữa VTC Intecom và VTC Mobile.

Ngày thi đấu chung kết thời tiết thuận lợi và được sự ủng hộ của rất đông cổ động viên đến từ các đơn vị. Ban lãnh đạo các cấp cũng đến từ sớm để cổ vũ các cầu thủ. Đến từ Công đoàn ngành có sự hiện diện của ông Phạm Quang Hưởng - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TTTT VN; Về phía Lãnh đạo TCT có sự tham dự của ông Chu Tiến Đạt - Chủ tịch HĐTV TCT; ông Nguyễn Ngọc Bảo - Tổng giám đốc TCT; ông Dương Thế Lương  - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc TCT.


Ban lãnh đạo nhận Huy chương danh dự của mùa giải 2024

Sau những giờ phút thi đấu hết mình, thậm chí trận Chung kết Nam đã trải qua màn đấu luân lưu căng thẳng đến nghẹt thở, với sức trẻ thêm phần may mắn, VTC Intecom đã giữ vững ngôi Vô địch mùa thứ 2 liên tiếp, dù rất tiếc nuối nhưng đội VTC Digital - huyền thoại của Bóng đá VTC một lần nữa lỡ hẹn chiếc Cup, giành Á quân mùa giải. Trận phân Ba - Tư với kết quả 2-1 nghiêng về đội bóng đến từ Bộ TTTT, Cơ quan TCT xếp tứ Tư mùa giải.
 

Đội VTC Intecom nhận Cup và giải thưởng môn Bóng đá Nam

Ở môn Bóng đá Nữ, sự quyết tâm và nỗ lực hết mình đến những giây cuối cùng của các trận đấu, các nữ cầu thủ VTC có thể hãnh diện với các đồng nghiệp nam rằng, chúng tôi xứng đáng sánh vai cùng các anh trong bộ môn thể thao vua này. Kết quả 2-0 ở trận chung kết đã giúp đội nữ CQ TCT lần thứ ba mang về 67B Hàm Long chiếc cup danh giá của mùa giải, đội VTC Pay trở thành Á quân môn bóng đá Nữ. Vượt lên trên đội nữ VTC Mobile, các cô gái VTC Intecom cũng xuất sắc giữ được vị trí top Ba.


Những chiến binh xinh đẹp CQ TCT nhận Cup và giải thưởng môn Bóng đá Nữ

Cũng tại Lễ trao giải, các giải thưởng phụ cũng đã được trao như giải Vua phá lưới, Hoa khôi và Nam vương thể thao...

Một số hình ảnh tại Chung kết Mùa thu Intecom 2024:
 

VTC Digital trở thành Á quân mùa giải

Đội bóng nam Bộ TTTT
nhận giải Ba

Đội bóng nam CQ TCT nhận giải Tư

Các cô gái VTC Pay nhận giải Nhì môn Bóng đá Nữ

Những bóng hồng VTC Intecom nhận giải Ba môn Bóng đá Nữ


















Các giải phụ được trao cho các cầu thủ
 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác