Giải thể thao nội bộ VTC Esport 2024 thành công rực rỡ!

04/10/2024 | thao.truong
Thích
85 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng ngày 4/10 vừa qua, tại trường quay tầng 19 - Toà nhà VTC (23 Lạc Trung, Vòng Chung kết VTC Esport Cup 2024 Mùa giải VTC Esport 2024 - Mùa giải 2 đã diễn ra thành công rực rỡ. Tham dự có nhiều lãnh đạo cấp cao của TCT: ông Chu Tiến Đạt - Chủ tịch HĐTV TCT, ông Nguyễn Ngọc Bảo - Tổng giám đốc TCT, ông Dương Thế Lương - Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng nhiều lãnh đạo các đơn vị.
 

Lãnh đạo TCT và các đơn vị tham dự sự kiện

VTC Esport Cup là giải đấu Thể thao điện tử do Công đoàn TCT chủ trì và Công ty  VTC Mobile đăng cai tổ chức. Đây là một trong những giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động Thể thao - Văn hoá hàng năm do Công đoàn TCT chủ trì và giao cho các đơn vị thành viên đăng cai tổ chức trên tinh thần ''One  VTC''.


Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn TCT Dương Thế Lương phát biểu khai mạc Vòng Chung Kết

Vòng Chung kết VTC Esport Cup 2024 đã diễn ra với 5 bộ môn: Crossfire, Liên Quân Garena, Be A Pro, Phi Tiêu và Au Mobile. Công ty VTC Mobile là một trong ba nhà phát hành Game của Tổng công ty và cũng là một trong những nhà phát hành Game có tiếng trên thị trường game Việt Nam, vì vậy sự kiện Chung kết VTC Esport Cup 2024 đã được Công ty Mobile tổ chức chuyên nghiệp và rất thành công tại trường quay Tầng 19 - Tòa nhà VTC 23 Lạc Trung và được phát trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội LiveG của nhà phát hành VTC Mobile - với các tính năng hàng đầu cho phép người dùng chia sẻ, trao đổi, tìm kiếm thông tin về thể thao và thể thao điện tử.




Toàn cảnh trường quay

Trong khuôn khổ sự kiện, ngoài các môn thi chính thức, Ban tổ chức còn tổ chức các Minigame đã thu hút được nhiều cổ động viên tham dự; Đặc biệt, một Minigame được người xem cổ vũ nhiệt tình - Minigame Phi tiêu dành cho các lãnh đạo TCT và các đơn vị thi đấu.

Sau những giờ phút căng thẳng của các VĐV cũng chính là thời gian giải trí đầy hấp dẫn của các CĐV, các bộ môn đều đã tìm ra những nhà vô địch. Kết quả Chung cuộc các Bộ môn như sau:

* CrossFire:
Giải Nhất: team 11
Giải Nhì: team 9
Giải Ba: Team 2 vs Team 5
* Liên quân:
- Giải Nhất: Team 1
- Giải Nhì: Team 2
- Giải Ba: Team 5 vs Team 11
* Bộ môn Au Mobile:
Giải Nhất: Bùi Thủy Tiên - VTC Digital
Giải Nhì:  Đặng Ngọc Bích - VTC Mobile
* BeA Pro:
- Giải Nhất: Tống Trường An
- Giải Nhì: Phạm Văn Thành
- Giải Ba: Nguyễn Đăng Quang (VTC ITC) - Trần Mạnh Cường (VTC ITC)
* Bộ môn Phi tiêu:
- Giải Nhất: Bùi Quỳnh Liên - VTC Mobile
- Giải Nhì: Nguyễn Văn Giáp - VTC Mobile
- Giải Ba: Phạm Đức Phong - VTC Mobile

Chúc mừng các VĐV đã tham dự và giành chiến thắng, chúc mừng giải đấu thành công và Truyền thông VTC xin gửi đến Đại gia đình VTC Những hình ảnh đẹp nhất Chung kết VTC Esport Cup 2024:
 

Chủ tịch HĐTV TCT Chu Tiến Đạt phát biểu tại Hội nghị


 Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Bảo phát biểu tại Hội nghị


















Các giải thưởng được trao tại Vòng Chung Kết


Phần thưởng dành cho Lãnh đạo giành Nhất -Nhì - Ba trong MiniGame Phi tiêu
 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác