Còn 3 ngày nữa kết thúc Giải Chạy Mùa xuân VTC 2024!

19/03/2024 | thao.truong
Thích
1104 Xem 0 thích 0 Bình luận
Giải Chạy Mùa xuân VTC 2024 đã bước sang ngày thứ 18 và dù thời tiết trong tuần thứ ba này không thuận lợi cho việc đi bộ/chạy ngoài trời nhưng cây số tích lũy của mỗi đội vẫn không ngừng tăng lên. Top 3 đội dẫn đầu vẫn giữ vững phong độ như tuần thứ hai, lần lượt là VTC Digicom, CQ Tổng công ty và VTC Digital. Chỉ còn hơn ba ngày nữa để các đội bứt tốc, những Top VĐV dẫn đầu cả Nam và Nữ vẫn bám sát nhau, lúc này các anh/chị không chỉ chạy cho bản thân mà vì màu cờ sắc áo của đội nhà!

Theo Bảng xếp hạng tính đến 14h30 hôm nay - 19/3, Đội VTC Digicom vẫn dẫn đầu với số kilomet bình quân cách biệt với các đội còn lại (110km/ng); hai đội đứng thứ 2 và 3 bám nhau rất sát là CQ Tổng công ty (80km/ng) và VTC Digital 77km/ng); đây cũng được coi là ''cặp đối thủ truyền thống trong lịch sử thi đấu của VTC''! Thứ tự các đội còn lại tạm thời tới thời điểm này như sau: VTC Intecom (55km/ng); VTC Pay (51km/ng), VTC Online (47km/ng), VTC NetViet (46km/ng), VTC Mobile (36km/ng).

Ba ngày thi đấu cuối cùng vẫn chứa đựng những ẩn số khó đoán khi các đội đều đang rất quyết tâm ''không để tiền thưởng rơi vào túi đội bạn''😍, chúng ta hãy cùng chờ xem ''những đôi chân không mệt mỏi bứt phá giới hạn'' giúp đội nhà ''Đột phá thành công'' trong Mùa xuân VTC 2024 này nhé!

Bảng xếp hạng tuần 3:
 

Tuần 3 theo nhóm

Cá nhân Nam tuần 3

Cá nhân Nữ tuần 3


 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác