Cơ quan TCT tổ chức Khám sức khỏe năm 2024

09/09/2024 | thao.truong
Thích
560 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng nay - 09/09, Cơ quan TCT tổ chức Khám sức khỏe định kỳ năm 2024 cho CBNV-NLĐ. Để tạo điều kiện thuận lợi cho công đoàn viên, Công đoàn CQ TCT đã ký hợp đồng với đối tác yêu cầu dịch vụ khám và xét nghiệm tận nơi - tại trụ sở TCT 67B Hàm Long (đối với Khối Cơ quan) và tại 23 Lạc Trung (đối với VTC Pay và VTC Cloud). Sau khi lấy máu, mọi người được phục vụ bữa sáng tại chỗ.

Mấy năm gần đây, dịch vụ khám và xét nghiệm tận nơi do đối tác là Phòng khám Đa khoa SBB cung cấp luôn được CBNV - NLĐ Cơ hài lòng, vì vậy năm nay, Cơ quan TCT và Trung tâm Thanh toán Điện tử (VTC Pay) tiếp tục lựa chọn SBB là đơn vị đồng hành trong lĩnh vực khám sức khỏe định kỳ năm 2024.

Lịch khám sẽ diễn ra trong 2 ngày: một ngày lấy mẫu xét nghiệm, chụp X-Quang và một ngày sẽ thực hiện các quy trình khám khác. Đối với Cơ quan Tổng công ty sẽ thực hiện lấy màu và khám lần lượt vào ngày 09/9 và 12/9 tại trụ sở 67B Hàm Long, đối với VTC Pay lần lượt vào ngày 10/9 và 13/9 tại tầng 1 tòa nhà VTC 23 Lạc Trung đối với lấy xét nghiệm, X-quang và trụ sở Công ty SBB số 499 Trần Khát Chân đối với các danh mục khám khác (Phòng khám SBB sẽ có xe đưa đón CBNV từ 23 Lạc Trung đến nơi khám và ngược lại)..

Khám sức khỏe định kỳ là quyền lợi chính đáng của CBNV-NLĐ, cũng thể hiện sự quan tâm hàng đầu của Ban lãnh đạo đối với CBNV-NLĐ. Với gói khám sức khỏe trị giá 3 triệu đồng, CBNV-NLĐ được thực hiện nhiều xét nghiệm quan trọng để tầm soát các bệnh nguy hiểm, cụ thể: Khám tổng quát; Nội soi TMH; Tổng phân tích nước tiểu, Xét nghiệm Máu với 28 chỉ số máu xác định nhiều thông số Đánh giá các thành phần trong máu (hồng cầu, bạch cầu, huyết sắc tố...) và phát hiện các bệnh lý về máu và cơ quan tạo máu: thiếu máu, suy tuỷ, ung thư máu... sốt do nhiễm trùng, sốt do virus (sốt xuất huyết…) và các chỉ số nhằm tầm soát các nguy cơ ung thư Gan, dạ dày, đại tràng, phổi, tuyến tiền liệt; Siêu âm bụng tổng quát; Siêu âm tuyến vú; tuyến giáp; Điện tim sâu 12 cần; Chụp XQ phổi thẳng, CLTL, cột sống cổ T+N KTS; Phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung với CBNV nữ. Đặc biệt năm nay, gói KSK được tăng 04 mục xét nghiệm mới là: "Phát hiện rối loạn các chất điện giải", "Tìm kiếm khuẩn HP trong cơ thể – nguyên nhân chính gây bệnh dạ dày", "Đánh giá chức năng và phát hiện các bệnh lý nam giới'', "Đánh giá, chẩn đoán phát hiện các bệnh lý ở tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng, cổ tử cung và âm đạo" (đối với nữ giới). Ngoài danh mục theo tiêu chuẩn, CBNV có nhu cầu xét nghiệm thêm liên hệ với nhân viên lấy máu, nếu khám thêm liên hệ với nhân viên Phòng khám và tự thanh toán chi phí.

Sau khám, xét nghiệm, CBNV-NLĐ sẽ được các bác sỹ tư vấn chuyên sâu nếu gặp các vấn đề về sức khỏe.

Một số hình ảnh tại ngày lấy máu và chụp XQ tại 67B Hàm Long:






Khu vực lấy máu xét nghiệm


Khu vực bác sĩ tư vấn xét nghiệm


Khu vực chuẩn bị đồ ăn sáng sau xét nghiệm

Xe chụp X - Quang lưu động phục vụ tại chỗ

 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác