VTC Online ký hợp tác với thành phố Goyang

19/04/2024 | manh.le
Thích
188 Xem 0 thích 0 Bình luận
Chiều 18/4 tại trụ sở Công ty VTC Online đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Công ty CP VTC Truyền thông Trực tuyến và thành phố Goyang (Hàn Quốc).
 
Buổi lễ ký kết diễn ra vô cùng long trọng, về phía đại diện thành phố Goyang có ông Lee Dong-Hwan - Thị trưởng Thành phố Goyang; Ông Kim Yong Nam - Giám đốc điều hành phòng Giáo dục và văn hóa thành phố Goyang và Ông Han Dong-Gyun - Giám đốc Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp thành phố Goyang.

Về phía Quỹ Next Challenge (Hàn Quốc) có ông Kim Young Rock - Tổng Giám đốc Quỹ Next Challenge; Bà Choi Jin Gyo - Giám đốc điều hành Quỹ Next Challenge và Bà Min Moon - Giám đốc Quỹ Next Challenge.

Về phía VTC Online cóc ông Lê Việt Hoà – Giám đốc Công ty; ông Lee Yong Deuk - Giám đốc Kinh doanh Công ty; ông Phùng Thanh Tuấn - Giám đốc Tài chính Công ty và ông Trần Anh Duy - Giám đốc Phòng Phát triển Kinh doanh Quốc tế.
 

Ông Lê Việt Hòa - Giám đốc VTC Online cho biết: "Goyang là một thành phố phát triển vô cùng nhanh và tiềm năng, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp và giáo dục. VTC Online rất cảm ơn Quỹ Next Challenge đã tạo cơ hội kết nối hai bên với nhau và mong rằng trong tương lai, sẽ có nhiều dự án được hợp tác giữa hai bên."

Ông Lee Dong-Hwan - Thị trưởng Thành phố Goyang cũng phát biểu: " Goyang là thành phố đang phát triển và được đánh gia là nằm trong Top 5 thành phố tiềm năng nhất trên thế giới. Thành phố của chúng tôi chú trọng đầu tư vào lĩnh vực ICT, truyền hình (broadcasting),.. và mong muốn hai bên có thể hợp tác cũng như giới thiệu các đối tác chiến lược trong tương lai. Đồng thời hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa Thành phố Goyang và Công ty VTC Online sẽ bền chặt, lâu dài và phát triển.
 

 

 

Nguyễn Phương

 
 

 


 

 

 

Viết bình luận

Xem các tin khác