“Bom tấn HBO” trên truyền hình số VTC: “Chùm phim đặc sắc tối thứ Bảy” tháng 6/2022

06/06/2022 | thao.truong
Thích
378 Xem 0 thích 0 Bình luận
Tháng 6/2022, truyền hình số VTC sẽ đem tới cho quý khán giả yêu điện ảnh “Chùm phim đặc sắc tối thứ Bảy” được phát sóng trên HBO HD – kênh 8 truyền hình số vệ tinh VTC vào 21h tối 7 hàng tuần.

The Matrix Resurrections – Ma trận hồi sinh (21h00 thứ 7 ngày 4/6)
 

Đây là phần phim tiếp theo rất được trông đợi của loạt phim “Ma Trận” đình đám, đã góp phần tái định nghĩa thể loại phim khoa học viễn tưởng. Phần phim mới nhất này đón chào sự trở lại của cặp đôi Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss với vai diễn biểu tượng đã làm nên tên tuổi của họ, Neo và Trinity.

Ở phần 4 này, Neo tiếp tục bị mắc kẹt trong Ma trận do chính mình tạo ra, khiến anh cảm thấy tâm trí của mình không ổn định và phải tìm đến nhà điều trị Thomas. Neo cũng gặp lại Trinity hàng ngày trong quán cà phê gần nhà, anh có những cảm xúc đặc biệt dành cho cô nhưng cả hai không nhận ra nhau và mỗi người giờ đây cũng ở trong những hoàn cảnh khác biệt. Cuối cùng anh được yêu cầu lựa chọn giữa 2 viên thuốc xanh và đỏ. Nếu uống viên màu xanh, Neo sẽ tiếp tục sống trong thế giới ảo, trong khi viên màu đỏ giúp anh tìm hiểu sự thật của Ma trận.

Hitman’s Wife’s Bodyguard – Vệ sĩ sát thủ 2: Nhà có nóc (22h thứ 7 ngày 11/6)
 

Phần hai của phim đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Nếu phần một Michael Bryce – một vệ sĩ chuyên nghiệp làm nhiệm vụ hộ tống sát thủ lão làng Darius Kincaid, trải qua các tình huống dở khóc dở cười để sinh tồn thì ở phần hai này, anh quyết định “rửa tay gác kiếm”, tạm nghỉ xả hơi. Anh chàng cố gắng quên đi công việc vệ sĩ cũng như tham gia nghiêm túc các quá trình trị liệu tâm lý: không súng, không giết chóc và máu me.

Ăn chơi chưa được bao lâu, Michael một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng Darius Kincaid trong phi vụ éo le: cứu lấy “nóc nhà” của Darius. Hành trình sát cánh đầy mùi thuốc súng và tiếng chửi thề nhưng không kém phần hài hước của bộ đôi chết chóc bắt đầu.

Stillwater – Stillwater  (21h00 thứ 7, ngày 18/6)
 

Bộ phim kể về hành trình câu chuyện của một người cha đi từ Oklahoma đến Pháp để giúp con gái của mình – người đã bị bắt vì tội giết người. Abigail Breslin đóng vai Allison, một sinh viên Mỹ bị kết tội giết bạn cùng phòng và người yêu của cô. Cha của cô – Bill Baker, từ Oklahoma đến thăm nhà tù nơi cô hiện đang bị giam giữ ở Marseille, theo đuổi con đường điều tra chứng cứ dẫn đến việc trả tự do cho cô.

Không rành một chữ tiếng Pháp, cũng chẳng hiểu gì về luật giang hồ ở Marseille, nhưng rồi Bill may mắn được Virginie giúp đỡ. Liệu rằng ông bố có phần vụng về, thô lỗ nhưng luôn luôn yêu thương con cái có tìm được chìa khóa giải cứu đứa con gái – người không đặt niềm tin vào mình?

Old – Thời gian chết chóc (21h00 thứ 7, ngày 25/6)
 

Vợ chồng Guy – Prisca cùng hai đứa con nhỏ bất ngờ được nhận chuyến du lịch đến một khu resort thơ mộng ít người biết đến. Gia đình họ được người quản lý resort giới thiệu tham quan một bãi biển hoang sơ xinh đẹp cùng với hai gia đình khác. Họ quyết định đi ra hòn đảo để tắm biển, dạo chơi… Mọi thứ vẫn vui vẻ, tuyệt vời cho đến khi cả nhóm phát hiện xác một phụ nữ đã chết, trôi dạt gần đó; cái xác phân hủy rất nhanh sau khi được đưa lên bờ.

Mọi sự hứng khởi và thư giãn ban đầu của 3 gia đình nhanh chóng tan biến khi họ phát hiện ra cứ cách hai tiếng mình sẽ già đi rất nhanh, chuyện càng tệ hơn khi không có bất cứ lối thoát nào để ra khỏi địa ngục đáng sợ này. Điều gì sẽ xảy ra với những con người tội nghiệp và bí ẩn về bãi biển này thực sự là như thế nào?

Trân trọng kính mời Quý khán giả đón xem những bộ phim hấp dẫn trong “Chùm phim đặc sắc tối thứ Bảy” hàng tuần trên HBO – kênh 8 Truyền hình số vệ tinh VTC.

Để đăng ký mới gói dịch vụ VTC HD, nhận giá thuê bao ưu đãi đặc biệt chưa từng có cùng trải nghiệm trọn vẹn 7 tháng dịch vụ hoặc GIA HẠN DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH VTC, thưởng thức không giới hạn nội dung chương trình đặc sắc trên hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, Quý khách hàng/Đại lý vui lòng liên hệ:

-------------------------------------------
📌Thông tin liên hệ:
☎️Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
📞Hotline: 0988 16 58 58
🔗Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc

 

Viết bình luận

Xem các tin khác