Xem bóng đá đỉnh cao trọn vẹn trên VTVcab qua truyền hình vệ tinh VTC

19/08/2021 | ngoc.vu
Thích
500 Xem 0 thích 0 Bình luận
Gia đình VTC có thể thưởng thức một thế giới thể thao đỉnh cao với các giải bóng đá vô địch quốc gia hàng đầu thế giới được phát trên các kênh thể thao của VTVCab có trên hệ thống Truyền hình số vệ tinh VTC.

Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phát sóng trọn vẹn các giải bóng đá vô địch quốc gia Châu Âu.

Mùa giải mới 2021/2022 của bóng đá thế giới đã khởi tranh, VTVcab trực tiếp hàng nghìn trận đấu, thỏa mãn mọi tín đồ hâm mộ túc cầu tại Việt Nam. Sân cỏ các CLB tên tuổi nhất: Juventus, AC Milan, Inter Milan (Italy); Barcelona, Real Madrid, Alt. Madrid (Tây Ban Nha); PSG, Lyon, Lille (Pháp); Bayern Munich, Dortmund (Đức) và các CLB bóng đá Anh sẽ là những sàn đấu tỏa sáng của các ngôi sao bóng đá thế giới: Messi, Ronaldo, Neymar, Mbappe, Erling Haaland… Họ sẽ cùng so tài, cống hiến tinh hoa của bóng đá đỉnh cao, mang đến trải nghiệm thể thao bất tận liên tục suốt nhiều năm trên VTVcab.

Với việc phát sóng trọn vẹn các giải, đặc biệt là 4 giải vô địch các quốc gia Châu Âu, VTVcab khẳng định chiến lược của mình là nhà cung cấp số 1 về nội dung Thể thao, sở hữu gói Thể thao cao cấp duy nhất tại Việt Nam:
• Serie A – Giải VĐQG Italy: Ba mùa giải 2021/2022, 2022/2023, 2023/2024 (trực tiếp trọn vẹn 38 vòng đấu/mùa)
• Ligue 1 – Giải VĐQG Pháp: Ba mùa giải 2021/2022, 2022/2023, 2023/2024 (trực tiếp trọn vẹn 38 vòng đấu/mùa)
• LaLiga – Giải VĐQG Tây Ban Nha
• Bundesliga – Giải VĐQG Đức
• Các giải bóng đá chuyên nghiệp Anh
• UEFA Nations League – Giải vô địch các đội tuyển Châu Âu
• Copa Libertadoré – Cúp C1 Nam Mỹ
• Copa Sudamerica – Cúp C2 Nam Mỹ và một số giải đấu khác.
Sự đầu tư mạnh để sở hữu bản quyền các giải bóng đá danh giá này cũng đảm bảo để VTVcab và các tập đoàn viễn thông siết chặt quan hệ chiến lược về Nội dung – Hạ tầng. Qua đó, người hâm mộ, khán giả trên nhiều hạ tầng khác có thể đón xem các giải bóng đá độc quyền và kho nội dung phong phú của VTVcab.

Việc sở hữu bản quyền các giải bóng đá vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu cùng nhiều giải thể thao lớn (UEFA Nations League, ATP Tour, NBA, hệ thống Golf Châu Âu và Châu Á…) và các giải thể thao Việt Nam nổi bật (V.League, Cúp Quốc Gia, các giải vô địch bóng chuyền Việt Nam, quần vợt VTF, VBA, Golf Việt Nam…), VTVcab một lần nữa khẳng định thế mạnh vượt trội về sở hữu bản quyền, sản xuất và phân phối nội dung Thể thao.

Khán giả sẽ được thưởng thức một thế giới thể thao đỉnh cao với các giải bóng đá vô địch quốc gia hàng đầu thế giới được phát trên các kênh thể thao của VTVCab có trên hệ thống Truyền hình số vệ tinh VTC.

Để đăng ký lắp đặt mới bộ thiết bị VTC HD để nhận ưu đãi trải nghiệm trọn vẹn 4 tháng dịch vụ. Hoặc GIA HẠN DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH SỐ VTC để thưởng thức không giới hạn nội dung chương trình đặc sắc trên hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

Mọi chi tiết, Quý khách hàng/Đại lý vui lòng liên hệ:

    Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
    Hotline: 0988 16 58 58
    Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc.
Theo Truyenhinhso.vn

 

Viết bình luận

Xem các tin khác