Truyền hình số vệ tinh VTC tại Nghệ An và Hà Tĩnh

19/05/2022 | thao.truong
Thích
357 Xem 0 thích 0 Bình luận
Từ ngày 15/05 đến 21/05/2022, Truyền hình số vệ tinh VTC đã triển khai chuyến công tác đẩy mạnh thị trường tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. VTC là dịch vụ truyền hình vệ tinh duy nhất luôn hướng đến lợi ích của khách hàng với chính sách giá hấp dẫn nhất, đảm bảo duy trì nhu cầu nghe xem của khách hàng trong bối cảnh thích ứng với cuộc sống bình thường mới.

Khi sự kiện thể thao lớn nhất khu vực – SEA Games 31 – tại Việt Nam đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm đặc biệt của người xem, với cam kết tiếp tục đồng hành với khách hàng đại lý, Truyền hình số vệ tinh VTC đã nhanh chóng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi chưa từng có dành cho đại lý, khách hàng nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
 


Hướng đến lợi ích của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của VTC

Theo kế hoạch, đoàn công tác VTC sẽ đến thăm hỏi hàng chục đại lý trên địa bàn hai tỉnh. Qua đó, cán bộ kinh doanh của VTC sẽ trực tiếp trao đổi, lắng nghe ý kiến chia sẻ từ hệ thống phân phối về các nội dung như: sản phẩm mới HD2, giá thuê bao sau khi VTC điều chỉnh gói dịch vụ và đặc biệt là chương trình ưu đãi trải nghiệm 7 tháng thuê bao cho khách hàng đăng ký mới…

Anh Nguyễn Thanh Lan (áo xanh) – đại diện đoàn công tác VTC thăm hỏi đại lý tiêu biểu

Đoàn công tác sẽ trao đổi với các đại lý về các giải pháp hỗ trợ, kết hợp để thúc đẩy doanh thu bán hàng và đảm bảo nguồn hàng ổn định cho các đại lý nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đặc biệt trong thời gian diễn ra sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á – SEA Games 31 và những sự kiện thể thao lớn sắp tới.

-------------------------------------------
📌Thông tin liên hệ:
☎️Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
📞Hotline: 0988 16 58 58
🔗Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc

 
Theo VTC Digital News

Viết bình luận

Xem các tin khác