Gun Star ra mắt sau khi cả nước bỏ giãn cách

18/10/2021 | manh.le
Thích
502 Xem 0 thích 0 Bình luận
Gun Star - Game bắn súng tọa độ sinh tồn đầu tiên trên mobile là sản phẩm mới nhất của VTC Game được phát hành vào ngày 15 tháng 10 năm 2021. Với nhiều tính năng độc lạ kết hợp cầu đồ họa chlbl HD cực sắc nét, Gun Star chính là nơi để các gunner thỏa sức thể hiện tài năng thiện xạ của mình thông qua những trận đọ súng gay cấn. Tham gia Gun Star, game thủ sẽ được tự tay tạo nhân vật cùng kho vũ khí, pet và thời trang vô cùng xịn sò. Đồng thời với tính năng cộng đồng người chơi còn được giao lưu gặp gỡ nhiều đồng đội trong bang hội nghị cùng nhau thực hiện nhiệm vụ săn boss, leo rank và chinh phục đấu trường. 

Đặc biệt, chế độ sinh tồn kịch tính của Gun Star có thể coi là một bước đột phá lớn bởi lần đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện một tựa game bắn súng tọa độ trên mobile có tính năng sinh tồn, hứa hẹn mang đến những màn xả đạn bùng nổ mãn nhãn nhất giới xạ thủ. 

Hiện game Gun Star đã sẵn sàng trên hai hệ điều hành iOS và Android rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ, chia sẻ của các thành viên trong đại gia VTC. 

Link tải game tại đây.
ML

Viết bình luận

Xem các tin khác