Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan lần đầu ra mắt công chúng Việt Nam

01/06/2022 | manh.le
Thích
648 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sau 1 khoảng thời gian dài chờ đợi, vào 10h27 ngày 27/5, tựa game nhập vai đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã chính thức ra mắt, nối liền nhân gian và thế giới tâm linh để người chơi thỏa sức khám phá.
 
 
 Với Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan (Đạo sĩ), game thủ sẽ có một sứ mệnh hoàn toàn mới, một hành trình khác biệt, đảm bảo lạ lẫm và chứa đựng vô vàn những điều bất ngờ, điều những tựa game nhập vai trên thị trường không thể có được.

Không những thế, NGOẠI TRANG, ĐIỂM VIP, THỈNH THẦN, NGUYÊN LIỆU, thậm chí là cả KNB KHÔNG KHÓA, loại tiền tệ giao dịch trong game thường chỉ nạp tiền mới có, nay cũng có thể kiếm được nhờ CÀY CUỐC. Nói cách khác, tại Ta là Đạo sĩ, khoảng cách giữa NÔNG DÂN và ĐẠI GIA gần như đã được phá bỏ, chỉ cần chăm chỉ cày cuốc, tìm hiểu game, săn Boss kiếm đồ đầy đủ, dân cày vẫn có thể mạnh theo cách của riêng mình.
 

 Ngoài ra game thủ có thể tận dụng mọi tài nguyên thu được để tăng lực chiến nhờ cơ chế “ghép đồ” mới lạ, mọi trang bị đều có tác dụng, ghép lên được đồ mạnh hơn và hoàn toàn có thể “hô biến” thành đúng trang bị phù hợp.
 

 Săn Boss và những hoạt động PK chắc chắn cũng sẽ trở nên hấp dẫn, giàu cạnh tranh hơn khi ai ai cũng muốn “ẵm trọn” phần thưởng để tăng sức mạnh.

Rất nhiều đạo sĩ đã lên đường, đừng chần chừ thêm nữa, hãy tải ngay Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan, khai mở con mắt Âm Dương và trở thành bậc thầy “trừ tà” và mang về nhiều giải thưởng giá trị lên đến hơn 500 triệu đồng. 

 Vô số vật phẩm quý hiếm cùng các item ingame xịn sẽ được trao tay game thủ ở cả 2 hạng mục Top lực Chiến và Top Thỉnh Thần, đặc biệt là chiếc iPhone 13 Promax duy nhất dành cho huyền thoại đạo sĩ xứng đáng nhất.

'' Thiên Linh Linh, Địa Linh Linh Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan '' 

 Tải game tại: https://daosixuatquan.splay.vn/teaser
 Group chính thức: Hội chơi game Đạo Sĩ Xuất Quan - VTC
 Group chat Zalo: zalo.me/g/mbolny508
 Tiktok: https://www.tiktok.com/@daosixuatquan
 Zalo Official Account: zalo.me/3469056939873642335
 
Duy Nguyên











 

Viết bình luận

Xem các tin khác